:::     :::

เซบายอสเผยเบติสเป็นอีกทางเลือก

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 23 ปีที่มาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้มีโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งกับทีมเก่า เรอัล เบติส ในซีซั่นหน้า

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสเปนของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาลีกเมืองกระทิงเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตนเองและไม่ปิดกั้นสโมสรใดโดยมีทีมเก่าอย่าง เรอัล เบติส เป็นอีกในทางเลือกอนาคตพร้อมยืนยันว่ายังมีความมุ่งมั่นกับ อาร์เซน่อล ในภารกิจช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ 

เซบายอส เป็นเด็กปั้นของ เรอัล เบติส ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร เขาถูกปล่อยมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมชุดขาวเปิดไฟเขียวให้นักเตะเล่นกับทีมปืนโตจนกระทั่งจบซีซั่นหลังยืดเยื้อมานานกว่า 3 เดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

ตามรายงานระบุว่า เซบายอส กำลังจะย้ายกลับ เรอัล มาดริด หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับ อาร์เซน่อล แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่อาจจะต้องย้ายออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง เนื่องจากสโมสรต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายเพราะผู้เล่นชุดใหญ่ของ ซีเนดีน ซีดาน มากถึง 37 คนจึงจำเป็นต้องลดขนาดทีมให้เกิดความเหมาะสม ซึ่งผู้เล่นวัย 23 ปีกำลังมองหาทางเลือกของเขาเช่นเดียวกัน รวมถึงทีมเก่าอย่างเบตีโก้ด้วย 

'เบติส? พวกเขาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ผมไม่ปิดกั้นในการเล่นกับสโมสรใดและ ลา ลีกา เหมาะกับผม' เซบายอส เผย 'แต่ผมมีความสุขที่ อาร์เซน่อล และผมต้องเคารพพวกเขา เขาโฟกัสไปที่เกมที่เหลืออยู่'

'เป้าหมายของผมคือการเล่นในปีหน้าและมันจะเป็นเรื่องยากที่ เรอัล มาดริด ที่จะเล่นถึง 40 เกมและรู้สึกถึงความสำคัญ ปีนี้ผมมีความสุขกับการเล่นและปีหน้า ผมต้องการทำแบบเดียวกัน'

ดานี่ เซบายอส ต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงฤดูกาลหน้าเนื่องจากเขาหวังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่มีคิวลงทำศึก ยูโร 2000 ที่เลื่อนไปแข่งขันกันในช่วงซัมเมอร์ปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด