:::     :::

อาร์ตูร์เตรียมเดินทางตรวจร่างกับยูเว่หลังเกมวันเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ ได้รับไฟเขียวจาก บาร์เซโลน่า ให้เดินทางไปตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส หลังเกมเยือน เซลต้า บีโก้ ในวันเสาร์นี้

บาร์เซโลน่า อนุญาตให้ อาร์ตูร์ เมโล่ เดินทางไปอิตาลีเพื่อตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส หลังเกมเยือน เซลต้า บีโก้ ในวันเสาร์นี้หลังมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนตอบรับข้อเสนอจากทีมเบียงโคเนรี่ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาร์ตูร์ ตกเป็นข่าวว่าถูก บาร์เซโลน่า ส่งเป็นดีลย้ายสลับตัวกับ มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียของ ยูเวนตุส แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนไม่ยอมย้ายทีมในช่วงแรก แต่ถูกสโมสรบีบจนต้องยอมจำนน อีกทั้งทีมม้าลายยังยอมจ่ายค่าจ้างให้นักเตะมากกว่าที่ได้รับจากทีมอาซูลกรานาเกือบ 3 เท่าตัวด้วย ข้อตกลงดังกล่าวจึงได้ข้อยุติและนักเตะเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายหลังเกมเยือนเมืองบีโก้ในวันเสาร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า อาร์ตูร์ จะมีส่วนร่วมกับเกมเยือน เซลต้า บีโก้ ในวันเสาร์นี้แน่นอนเนื่องจากการบาดเจ็บของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อีกหนึ่งมิดฟิลด์คนสำคัญติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด 

อาร์ตูร์ ที่ย้ายมาจาก เกรมิโอ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 9 ล้านยูโรได้รับการประเมินมูลค่าจาก บาร์เซโลน่า ราว 70 ล้านยูโร ขณะที่ เปียนิช มีค่าตัวราว 60 ล้านยูโร ดังนั้น ยูเวนตุส จึงต้องจ่ายเงินส่วนต่างอีก 10 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด