:::     :::

วงในมาเองกูลิบาลี่ตาม'เคดีบี'ลงเรือ

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นเต็งหามที่จะได้สัญญา กาลิดู กูลิบาลี ปราการหลังทรงพลังวางบอลแม่นของ นาโปลี ในตลาดซัมเมอร์ 2020 สนนราคา 72 ล้านปอนด์ เมื่อทั้งสื่อมวลชนท้องถิ่นของเมืองเนเปิ้ลส์หรือที่เบลเยียมรายงานไปทิศทางเดียวกัน

การเปิดเผยของ 'อิล มัตติโน่' ว่าปราการหลังวัย 29 ปี เป็นที่สนใจของสองสโมสรเมืองผู้ดีอย่าง ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ที่พร้อมทุ่ม 80 ล้านยูโร (ราว 72 ล้านปอนด์) ดูดร่วมงาน 

อย่างไรก็ดีดาวเตะเซเนกัลมองเรื่องล่าความสำเร็จกับ 'เรือใบสีฟ้า' มากกว่า แม้ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า สุ่มเสียงถูกสั่งลงโทษห้ามเล่นฟุตบอลชิงแชมปสโมสรยุโรป 2 ซีซั่นเพราะละเมิดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ขั้นร้ายแรงก็ตาม 

หาก กูลิบาลี่ มายังแมนเชสเตอร์จริงๆ เท่ากับว่านอกจาก 'สาลิกาดง' อกหักแล้ว ยังรวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเป็นตุเป็นตะว่าซื้อแมนชั่นในกรุงปารีสรอแล้ว, บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ชวดหมด 

วงในรายงานแบบนี้มีมูล

สอดคล้องกับทวีตของ คริสตอฟ แตร์เรอร์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสของ 'เฮ็ท ลาสต์ นิวส์' อ้างเรื่อง กูลิบาลี่ เป็นศิษย์น้องสถาบันลูกหนัง เกงค์ ของ เควิน เดอ บรอยน์ 

ตอนที่ 'เคดีบี' ย้ายออกไปเล่นให้ เชลซี รอบแรกสวนทางกองหลังแอฟริกันซึ่งตบเท้าเข้ามาพอดีในปี 2012 ซึ่งเวลาผ่านไปกว่า 8 ซีซั่นคู่นี้อาจได้เป็นทีมเมตกันสักที 

อนึ่งไม่ว่า นาโปลี ขาย กูลิบาลี่ ให้ แมนฯ ซิตี้ ราคาเท่าไหร่ ทาง เกงค์ ก็ไม่ได้เปอร์เซนต์ส่วนแบ่งเพราะฟันเต็มจำนวนสิ้นสุดที่ 8 ล้านยูโร ตอนปี 2014 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด