:::     :::

วิลเลี่ยมส์เชื่ออดัมส์จะกลับมาเล่นกับเจ็ตส์ซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ยื่นเรื่องขอเทรดจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ อย่างเป็นทางการแล้วแต่ เกร็ก วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับยังเชื่อว่าเซฟตี้วัย 24 ปีจะกลับมาเล่นกับ'แก๊งค์ กรีน'ในซีซั่นหน้า

เกร็ก วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังว่า จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'จะกลับมาเล่นกับ'แก๊งค์ กรีน'ในซีซั่น 2020 แม้ว่าผู้เล่นวัย 24 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดอย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม จากการเปิดเผยกับ นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดัมส์ กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 และยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2021 แต่อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ต้องการทำข้อตกลงระยะยาว ทว่า เจ็ตส์ ยังไม่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นวัย 24 ปี ก่อน อดัมส์ จะยื่นเรื่องขอเทรดอย่างเป็นทางการโดยมีจุดหมายที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ทีมบ้านเกิดซึ่งเป็นทีมโปรดวัยเด็กของเขา

'เขาจะต้องจัดการกับสัญญาของเขา' วิลเลียมส์ กล่าวถึง อดัมส์ กับ แมนิช เมห์ธา จาก นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์ 'เขาจะทำทุกอย่างแบบนั้น ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี ผมรักการสอนเขาและผมอยากให้เขากลับมา'


'ผมคิดเกี่ยวกับโลกของเขา ผมมีโอกาสได้เป็นโค้ชให้ผู้เล่นที่เก่งมาก บางคนที่อยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม และอีกหลายคนที่กำลังจะไป และเขามีโอกาสที่ถูกทำนองคลองธรรมในการรักษาสุขภาพให้สมบูรณ์เพื่อเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นในภายหลังที่เราทุกคนพูดถึง'

ภายใต้การทำงานปีแรกของ วิลเลียมส์ กับ เจ็ตส์ ซีซั่นที่ผ่านมา อดัมส์ ทำ 75 แท็คเกิ้ล, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 13 ครั้ง, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง, ปัดบอล 7 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล และทำ 1 อินเตอร์เซปน์ จากผลงานดังกล่าวทำให้เซฟตี้วัย 24 ปีมีชื่อติด'ออล-โพร'ครั้งแรก ซึ่งโค้ชทีมรับเจ็ตส์เชื่อว่า อดัมส์ สามารถเติบโตมากกว่านี้ 

'เขามีความสามารถไม่แต่เฉพาะการเล่นฐานะ ดีเฟนซีฟ แบ็ค ตำแหน่งเซฟตี้เท่านั้น แต่เขามีความสามารถในการเล่นเหมือนไลน์แบ็กเกอร์' วิลเลียมส์ เผย 'เขามีความสามารถในการเล่นเหมือนรัชเชอร์ เขามีความสามารถในการเล่นตัวหยุดเกมวิ่ง ดังนั้นความสามารถหลายมิติของเขาในการเล่นเกมฟุตบอลช่วยให้คุณปรับตำแหน่งของเขาไปทั่วทุกพื้นที่เพื่อให้ทีมอื่นพยายามหาเขา'


'เขามีจุดแข็งหลายด้านและนั่นเป็นเรื่องน่าสนุก เขามีความสามารถในการเคลื่อนที่ไปรอบๆ เขาฉลาด เขาสามารถจัดการหลายสิ่งหลายอย่างได้ เขาสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในเกมได้หลายแนวทางและเขาชื่นชอบการแข่งขัน'

'ผมต้องการให้เขารู้สึกดีเกี่ยวกับการอยู่ที่นี่ ผมต้องการให้เขารู้สึกดีกับสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นและเขารู้ว่าเมื่อเขาผ่านประตูเข้ามาและอยู่ในเส้นสีขาวกับเรา นั่นจะเป็นเคมีที่โดดเด่น ผมเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาก่อนกับผู้เล่นคนอื่น และคุณไม่สามารถเร้าอารมณ์มากเกินไป ผมไม่สามารถทำได้ ผมต้องอยู่กับระดับนั้นและเพิ่งรู้ว่าผมแทบจะทนรอไม่ไหวที่จะมีโอกาสโค้ชเขาอีกครั้ง' วิลเลียมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด