:::     :::

เบรดี้เมินคำแนะนำยังซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังรวมกลุ่มเพื่อนร่วมทีมซ้อมในเมืองแทมป้าทั้งที่ได้รับคำแนะนำว่าควรหยุดฝึกซ้อมจนกว่าจนถึงเทรนนิ่งแคมป์ก็ตาม

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังคงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นในเมืองแทมป้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์การฝึกซ้อมของเขาในช่วงต้นสัปดาห์นี้ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ต่อเนื่องจนมีบุคลากรของทีมมีผลทดสอบการติดเชื้อเป็นบวก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 


เบรดี้ โพสส์ภาพการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม บัคคาเนียร์ส เป็นครั้งที่สองในสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำจาก ดร.ธอม เมเยอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ของสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล (NFLPA) ว่าผู้เล่นควรจะหยุดการฝึกซ้อมร่วมกันจนกว่าจะเริ่มต้นช่วงเทรนนิ่งแคมป์ราวปลายเดือนกรกฎาคม แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปียังโพสต์เรื่องราวลงอินสตาแกรมของเขาพร้อมอ้างอิงจากอดีตประธานาธิบดี แฟร้งคลิน รูสเวลท์ ว่า'สิ่งเดียวที่เราต้องกลัวคือกลัวตัวเอง'

ตามรายงานจาก ไมค์ จิอาร์ดี้ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบรดี้ ฝึกซ้อมร่วมกับปีกนอก ไมค์ เอฟแวนส์ เมื่อวันพฤหัสฯ หลังปีกนอก คริส ก็อดวิ่น กับปีกใน ร็อบ กรอนคาวสกี้ ร่วมฝึกซ้อมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีในวันอังคาร 


ด้าน ดร.อัลเลน ซิลล์ส หัวหน้าฝ่ายแพทย์ของลีกเอ็นเอฟแอลชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวหลังการประชุมทางวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ทั้งลีกและสหภาพมีจุดยืนเดียวกันเกี่ยวกับความเสี่ยงเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ดังนั้นผู้เล่นจึงมีโอกาสแบ่งปันความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ แต่เป็นความรับผิดชอบซึ่งกันและกันด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด