:::     :::

เฮดโค้ชแพนเธอร์สหนุนการคุกเข่าประท้วงของลูกทีม

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส สนับสนุนการเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคมของลูกทีมแต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะคุกเข่าประท้วงระหว่างเพลงชาติด้วยหรือไม่

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าเขาสนับสนุนการตัดสินใจของผู้เล่นในการเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมในสังคม แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะคุกเข่าประท้วงระหว่างเพลงชาติพร้อมกับลูกทีมหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมจะพิจารณาทุกอย่างในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า' รูล เปิดเผย 'ผมสนับสนุนจุดมุ่งหมาย ผมสนับสนุนการเคลื่อนไหว ผมสนับสนุนความยุติธรรมทางสังคม ผมคิดว่าสำหรับทุกคน, โค้ช หรือ ผู้เล่น นั่นจะเป็นการตัดสินใจส่วนตัวอย่างมาก ผมคิดว่ามันจะต้องทำในเวลาที่เหมาะสมและเหตุผลที่เหมาะสมสำหรับทุกคน'

โค้ชรุคกี้ที่มาจากมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ได้บอกกับผู้เล่นของเขาว่าเขาจะสนับสนุนพวกเขาสำหรับการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความอยุติธรรมทางสังคมอเมริกัน


'ผมจะสนับสนุนผู้เล่นของผมกับสิ่งที่พวกเขาทำและเมื่อถึงเวลา ผมจะคิดอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสิ่งดีที่สุดสำหรับผมและแนวทางดีที่สุดที่ผมสามารถแสดงการสนับสนุนของผม'

ก่อนหน้านี้ บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เคยออกมากล่าวผ่านสื่อว่าเขาจะคุกเข่าประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคมร่วมกับลูกทีมของเขาระหว่างเพลงชาติ แต่ รูล จะหารือกับผู้เล่นก่อนว่าเขาจะคุกเข่าประท้วงด้วยหรือไม่

'ผมคิดว่าเรื่องนี้มาจากผู้เล่นหลายคน ดังนั้นผมจะรอดูว่าพวกเขาเอนเอียงไปทางใดและผมจะตัดสินใจ' เฮดโค้ชแพนเธอร์สเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด