:::     :::

โค้ชปีกนอกแบร์สเชื่อริดลี่ย์จะฉายแววในการเล่นปีสอง

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรลี่ย์ ริดลี่ย์ ปีกนอกปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส ได้รับการคาดหมายจาก ไมค์ เฟอร์รี่ย์ โค้ชปีกนอกทีมพญาหมีว่าจะเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานเด่นในซีซั่น 2020

ไมค์ เฟอร์รี่ย์ โค้ชปีกนอกของ ชิคาโก้ แบร์ส แสดงความมั่นใจว่า ไรลี่ย์ ริดลี่ย์ ปีกนอกที่กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองในเอ็นเอฟแอลจะเป็นผู้เล่นที่จะฉายแววเด่นสุดของตำแหน่งดังกล่าวในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบร์ส ไม่ได้มีข้อสงสัยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กเท่านั้น แต่ยังมีคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งปีกนอกของทีมพญาหมี เนื่องจากมีเฉพาะ อัลเลน โรบินสัน กับ แอนโธนี่ มิลเลอร์ เป็นสองตัวหลักเท่านั้น ขณะที่ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน มีบทบาทส่วนใหญ่ในทีมพิเศษ ส่วน เท็ด จินน์ จูเนียร์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็อายุ 35 ปีซึ่งเป็นการดึงเข้ามาแก้ขัดมากกว่า 


ทัพพญาหมียังเลือก ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ ฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2020 รวมถึง เจวอน วิมส์ ปีกนอกดราฟท์รอบ 7 คลาส 2018 แต่โค้ชปีกนอกยังเชื่อว่า ริดลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นปีกนอกที่ฉายแววเด่นในซีซั่นหน้า 

'ผมคิดว่าการเติบโตที่ยิ่งใหญ่สุดที่เราจะได้เห็นกับใครในห้องของเราจะเป็น ไรลี่ย์ ริดลี่ย์' เฟอร์รี่ย์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 23 ปีกับ ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส 

ไรลี่ย์ ริดลี่ย์ เป็นน้องชายของ แคลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกดาวดังของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เขาลงเล่นเพียง 106 สแน็ปเกมบุกของ แบร์ส ใน 5 เกมของฤดูกาลที่ผ่านมา มีบทบาทเด่นเฉพาะสัปดาห์ที่ 13 ซึ่งรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 112 หลาเท่านั้น 


'การเตรียมพร้อมของเขาตอนนี้, ทัศนคติของเขา, ความปรารถนาของเขาและความหลงใหลที่เขาต้องการประสบความสำเร็จในเกมนี้ เขารักกระบวนการดังกล่าว' เฟอร์รี่ย์ เปิดเผย 'และผมเชื่อว่าเมื่อคุณรักกระบวนการนี้ มันจะนำไปสู่ความสำเร็จ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นกับ ไรลี่ย์ จากเวลาที่เราออกจากสแน็ปสุดท้ายเมื่อปีที่แล้วมาถึงจุดที่เราจะเข้าเทรนนิ่งแคมป์นี้ คุณจะมีชายคนหนึ่งที่เข้ามาในตอนนี้ด้วยความมั่นใจว่าเขาสามารถเล่นในเอ็นเอฟแอล ตอนนี้เขาทำสิ่งต่างๆในเอ็นเอฟแอล เขามีผลงาน แม้จะช้าไปหน่อย แต่เขามีผลงาน'

'เขารู้ว่าตอนนี้เขาสามารถทำสิ่งเหล่านั้นและตอนนี้เขาเข้าใจกระบวนการที่ใช้ ผมรู้ว่าเด็กคนนี้ทำงานหนักเท่าที่เขาสามารถทำได้ในตอนนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมากที่จะได้ ไรลี่ย์ ริดลี่ย์ เข้าสู่แคมป์ และผมเชื่อว่าเขาจะทำบางอย่างเพื่อประกาศศักดาในรอสเตอร์ของเรา' โค้ชปีกนอกแบร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด