:::     :::

สโคลส์ชี้ขวานผ่าซากทำชวดงานโค้ชผี

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560
6,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าต้นสังกัดเก่าไม่เคยสนใจอยากดึงตนไปทำงานโค้ชให้กับทีมเลย ที่สำคัญยังเคยโดนปฏิเสธโอกาสกลับไปทำงานให้กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

    อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เคยมีโอกาสได้ทำหน้าที่โค้ชให้กับทีมผีแดงชุดยู-23 ปี แต่สุดท้ายต้นสังกัดตัดสินใจแต่งตั้ง ริคกี้ สบราเกีย อดีตกุนซือซันเดอร์แลนด์ เข้ามาทำหน้าที่แทน

    สโคลส์ เปิดใจกับ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดีว่าเหตุที่ตนไม่ได้ทำงานให้กับอดีตทีมเก่า อาจมาจากการแสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของทีมตอนที่ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ทางทีวี

    "บางทีมันอาจจะเป็นแบบนั้นเพราะผมไม่ได้พูดจาชื่นชมผลงานของพวกเขาตอนที่ผมทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมทางโทรทัศน์" อดีตดาวเตะหัวแดงเพลิงเผย

    "ผมแสดงความเห็นแบบตรงไปตรงมาเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเห็นผลงานของพวกเขา"

    "ตอนนี้มันเป็นอะไรที่แตกต่างกัน แต่แนวทางที่พวกเขาเล่นก่อนที่ (โชเซ่) มูรินโญ่ จะเข้ามาคุมทีม ไม่มีทางสู้กับใครได้ มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ "

    "พวกเขาเคยจ้างผมมาตลอด 20 ปี และผมมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผมที่นั่น"

    "ผมไม่อยากพูดอะไรที่ไม่ดีกับทีม แต่เมื่อคุณเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น และแนวทางที่พวกเขาเล่นในบางครั้ง มันเป็นเรื่องยากจะปกป้องได้จริงๆ"

    "สโมสรเดียวที่ผมอยากอยู่ก็คือแมนฯ ยูไนเต็ดเท่านั้น และผมคิดว่าผมมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ตอนที่ทำงานให้กับทีมยู-23 บทบาทโค้ชเป็นสิ่งที่ผมอยากทำ แต่มันไม่เกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด