:::     :::

โจนส์ไม่หวั่นพร้อมต่อกรกับตัววิ่งรุคกี้'ดิลล่อน'

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พร้อมรับความท้าทายจาก เอ.เจ.ดิลล่อน ตัววิ่งรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เพื่อตำแหน่งในทีมหัวเนยและสัญญาฉบับใหม่

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาอ้าแขนยินดีต้อนรับตัววิ่งรุคกี้ เอ.เจ.ดิลล่อน ที่จะเข้ามาแย่งตำแหน่งถือบอลของทีมหัวเนยในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โจนส์ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2019 ถือบอลวิ่ง 236 ครั้ง ระยะ 1,084 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังรับบอลอีก 49 ครั้ง ระยะ 474 หลาและทำอีก 3 สกอร์ 


ก่อนที่ แพ็คเกอร์ส จะเลือก ดิลล่อน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 อันดับ 62 ซึ่งเป็นการเลือกตัววิ่งอันดับสูงสุดของทีมหัวเนยนับตั้งแต่ เอ็ดดี้ เลซี่ ที่ถูกดราฟท์อันดับ 61 คลาส 2013 อย่างไรก็ตาม โจนส์ พร้อมรับความท้าทายในการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตนเองกับตัววิ่งรุคกี้ 


'ผมรู้ว่ามันเป็นเอ็นเอฟแอล พวกเขานำหลายคนเข้ามาทุกวันเพื่อแข่งขัน ดังนั้นผมหมายความว่ามันแค่ยกระดับเกมของเกมและผมตื่นเต้นที่ได้เขามาที่นี่และเริ่มทำงานกับเขา สอนเขาให้รู้จักเพลย์บุ๊คและทุกอย่าง' โจนส์ เปิดเผย

สำหรับเป้าหมายหลักของ โจนส์ คือการทำข้อตกลงใหม่กับ แพ็คเกอร์ส แต่เขาอาจจะต้องแชร์การถือบอลกับ ดิลล่อน อดีตตัววิ่งของ บอสตัน คอลเลจ ซึ่งทำผลงานเด่นระดับมหาวิทยาลัย 3 ซีซั่น ถือบอลวิ่ง 4,382 หลา ทำ 38 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด