:::     :::

เซบีย่าฝืดไล่เจ๊าบายาโดลิด1-1อยู่ที่4เหมือนเดิม

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ไม่สามารถทำคะแนนแซงกลับไปอยู่ที่ 3 ได้อีกครั้งหลังได้เพียงไล่ตีเสมอ เรอัล บายาโดลิด 1-1 ในบ้านตัวเอง

นัดนี้ เซบีย่า ที่กำลังลุ้นแซงกลับอันดับ 3 อีกครั้งวาง ลูกัส โอกัมโปส, ลุค เดอ ย็อง และ มูนีร์ เอล อัดดาดี้ เป็น 3 ประสานแดนหน้า ส่วน เรอัล บายาโดลิด มี ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกชาวฝรั่งเศสเป็นความหวังเกมรุก

ในครึ่งแรก เรอัล บายาโดลิด เป็นฝ่ายพลิกนำก่อน 1-0 ในนาที 25 จากฟรีคิกที่ มิเชล ตักเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ กีโก้ โอลิบาส โหม่งย้อนไปหน้าประตูแต่กลายเป็นลอยข้ามหัว โทมัส วาชลิค เข้าไปประตู และเป็นประตูเดียวใน 45 นาทีแรก  

ในครึ่งหลัง จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า ปรับเกมทันทีส่ง ซูโซ่ กับ โจน จอร์ดาน ลงแทน เฟร์นานโด กับ ลุค เดอ ย็อง และนาที 55 สามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ เฆซุส นาบาส ไหลให้ มูนีร์ เอล อัดดาดี้ ตามไปยิง แต่ถูกวีเออาร์จับล้ำหน้าอย่างน่าเสียดาย

นาที 83 ตามตีเสมอได้ 1-1 จากจุดโทษที่ ฆาบี ซานเชซ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ก่อนเป็น ลูกัส โอกัมโปส รับหน้าที่สังหารให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 

ทีมเยือนเกือบนำอีกครั้งเมื่อ รูเบน อัลคาราซ ลากลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงมุมแคบ โทมัส วาชลิค ต้องซูเปอร์เซฟช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้ ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1 ทำให้ เซบีย่า พลาดโอกาสแซงไปอยู่ที่ 3 อย่างน่าเสียดาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด