:::     :::

คล็อปป์ชี้ทำได้ยากเก็บ100คะแนนแบบเรือ

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับเป็นเรื่องยากกับการจะเก็บให้ได้ 100 คะแนน แบบที่ แมนฯ ซิตี้ เคยทำได้ 2 ฤดูกาลก่อน

ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ เพิ่งสิ้นสุด 30 ปีในการรอคอยแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแพ้ต่อ เชลซี 1-2 แต่ก็ยังมีเป้าหมายน่าสนใจกับการเก็บให้ได้ 100 คะแนน

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยทำได้ 100 คะแนนในฤดูกาล 2017/18 ขณะที่ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" เก็บไปแล้ว 86 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 7 นัด หรือ 21 คะแนนให้ได้ลุ้น 

คล็อปป์ กล่าวถึงการทำสถิตินี้ว่า "มันก็เป็นไอเดียที่ดีนะ แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปได้เพราะเราต้องลงเล่น 6-7 นัดในช่วงเวลากระชั้นชิด การจัดทีมต้องปรับเปลี่ยนเยอะและเราต้องมีโชคด้วย"

"ถ้าโชคร้ายนักเตะบาดเจ็บ พวกเขาก็จะไม่ได้เล่นใน 5-6 นัดสุดท้าย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ผมอยากได้แชมป์เมื่อคืนวันพฤหัสบดีและไม่ต้องลงเล่นเอง ผมไม่อยากรอนาน" 

"การทำให้ได้แบบนั้น (เก็บ 100 คะแนน) เป็นงานยากสำหรับเรา เราต้องเจอกับ ซิตี้ ตามด้วยอีกหลายทีมที่ลุ้นพื้นที่ยุโรปและลุ้นหนีตกชั้นทั้ง  แอสตัน วิลล่า, ไบรท์ตัน, เบิร์นลี่ย์, อาร์เซน่อล, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด