:::     :::

สื่อเผย'เหยินน้อย'คิดเรื่องคืนสนามทีม'เสือเตี้ย'

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า อาร์เจนติน่า เผย โรนัลดินโญ่ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล อาจจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม คิมนาเซีย ลา ปลาต้า

อดีตซูเปอร์สตาร์วัย 40 ปีไม่ได้เล่นฟุตบอลอาชีพหลังแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2015 โดยสโมสรสุดท้ายก็คือ ฟลูมิเนนเซ่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรป ซึ่งมาร์ก้า อาร์เจนติน่า เผยว่าทาง "เหยินน้อย" พร้อมที่จะกลับมาสวมสตั๊ดเล่นฟุตบอลอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ "เสือเตี้ย" ที่คุม คิมนาเซีย ลา ปลาต้า ในอาร์เจนติน่า

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน โรนัลดินโญ่ ยังคงถูกกักบริเวณที่ปารากวัยหลังเดินทางเข้าประเทศโดยใช้พาสปอร์ตปลอม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่รู้มาก่อนว่าพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของปลอม

"ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับผม, มันเป็นเรื่องใหญ่มากๆ" โรนัลดินโญ่ กล่าว "มันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ที่ได้เรียนรู้ว่าเอกสารที่เรามีนั้นไม่ถูกกฎหมาย นับตั้งแต่นั้นมาความตั้งใจของเราคือการร่วมมือกับศาลเพื่อชี้แจ้งข้อเท็จจริง"

"ผมมีศรัทธาเสมอ, ผมสวดภาวนาให้ทุกสิ่งเป็นไปด้วยดีและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะจบลง ตลอดชีวิตของผมพยายามที่จะไปให้ถึงความเป็นมืออาชีพระดับสูงและนำความสุขมากสู่ผู้คนด้วยฟุตบอลของผม"

"ช่วงเวลาของผมในคุก? พวกเขาต้อนรับผมด้วยความเป็นมิตร, เล่นฟุตบอล, เซ็นลายเซ็นที่รูปถ่าย มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด