:::     :::

โซลชารับไม่รู้ผีมีงบเสริมทีมมากแค่ไหน

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ายังไม่รู้สโมสรจะมีงบประมาณในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้มากน้อยแค่ไหน

"ปีศาจแดง" มีข่าวกับนักเตะหลายราย ซึ่งแต่ละคนล้วนมีค่าตัวสูงทั้งสิ้น และผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกสโมสรได้รับผลกระทบทางการเงิน ทางนายใหญ่ชาวนอร์เวย์เผยว่าไม่รู้ทีมได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง และจะมีงบให้เสริมทัพแค่ไหน 

"ผมคิดว่าการระบาดส่งผลกระทบอย่างหนักต่อทุกคน" โซลชา กล่าว "ผมยังคิดว่าเราต้องรอดูก่อนว่าสิ่งต่างๆจะส่งผลกระทบอย่างแท้จริงมากน้อยแค่ไหน เพื่อทราบถึงสถานะทางการเงินที่เราเป็นอยู่"

"คุณเห็นบางทีมทุ่มเงิน, บางทีมไม่, เราต้องมองภาพมุมกว้างเพื่อดูว่าเราเสียหายแค่ไหน ผมรู้ว่าสโมสรได้ประกาศตัวเลขออกมาก่อนหน้านี้แล้ว"

"มันไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะพูดอะไรตอนนี้ ตัวเลขเป็น X เพราะเรายังไม่รู้อะไรที่แน่นอน, ผมไม่รู้ว่ามันกระทบเราแค่ไหน เราเป็นสโมสรที่มีแข็งแกร่งเรื่องการเงิน แต่ก็อาจจะกระทบมากกว่าคนอื่นได้เหมือนกัน"

"รอดูกันว่าเราจะสามารถให้แฟนบอลกลับมาชมเกมในสนามได้เร็วแค่ไหนและแน่นอนว่าตำแหน่งในลีกก็สำคัญสำหรับเราในฤดูกาลนี้ หากมีถ้วยแชมป์อย่างเอฟเอ คัพ หรือ ยูโรปา ลีก"

"ยูโรปา ลีกจะทำให้เราผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกได้, ยังมีความไม่แน่นอนอยู่และในช่วง 3-4 เดือนนี้ ทุกธุรกิจบนโลก, นักฟุตบอลทุกคน ผมคิดว่าทุกคนยังไม่แน่ใจว่ามันส่งผลกระทบขนาดไหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด