:::     :::

โอเล่ไม่ติดใจคดีเก่า'ป็อก'ให้โอกาสกลับตัว

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างบรรยากาศดีๆในแคมป์ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ พร้อมให้โอกาสทุกคนนับหนึ่งใหม่โดยเฉพาะกรณีดราม่าของ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสีสันตลอด 4 ปีที่เล่นใต้เครื่องแบบนี้

ป็อกบา ติดภาพตัวป่วน มีปัญหาขัดแย้งกับอดีตผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ อีกทั้งตอนสโมสรผลงานเป๋นักเตะก็ออกอาการงอแง ส่งสัญญาณแจ้งเอเยนต์ช่วยดิ้นย้ายสังกัด 

อย่างไรก็ตามหลังจากตัวแทนของดาวเตะวัย 27 ปี เคลียร์กับผู้บริหารเรียบร้อย, สถานการณ์ทีมดีขึ้น, ผู้เล่นฟื้นจากผ่าตัดข้อเท้าและสัญญาณบวกหลายอย่างเมื่อ บรูโน่ แฟร์นานเดส ถูกดึงมา ทำให้ ป็อกบา มีความกระหายอยากแข่งมากขึ้น 

เมื่อเด็กมันเอาถ่านอีกครั้ง คนเป็นหัวหน้าก็ต้องสนับสนุน พร้อมลบล้างอดีตที่ไม่ดีออกหมด

"ผมไม่คิดว่าเราจะมาตั้งคำถามถึงความเป็นมืออาชีพของ ปอล ได้เลย เพราะไอ้เด็กนี่มันมืออาชีพอย่างแท้จริง และใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างเหมาะสม" เทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

โซลชาชอบให้โอกาสคน

"หมอนั่นต้องการเค้นศักยภาพดีสุดของตัวเองเท่าที่ทำได้ เขาทราบว่าตัวเองเปี่ยมความสามารถ และเป็นคนประเภทอีก 5-หรือ-10 ปีข้างหน้าไม่อยากมองย้อนกลับมาแล้วคิดว่า - ทำไมฉันไม่ทุ่มเทให้มากกว่านั้น - " 

"เขาดีกรีแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ มาแล้ว, เป็นแชมป์เพียบฐานะ ยูเวนตุส และกับเรา ดังนั้นผมจึงไร้ข้อกังขาอถึงความกระตือรือร้นและทุ่มเทแก่ ยูไนเต็ด แม้แต่น้อย"

"เรารอที่จะรักษาตัว ปอล ไว้ที่นี่" 

สัญญาปัจจุบันของ ป็อกบา มีถึง มิ.ย.2021 แต่เวลานี้คงไร้ความคืบหน้าเรื่องเซ็นเพิ่ม จนอาจเสียฟรีเมื่อจบฤดูกาล 2020-21 หรือถูกบีบขายถูกไป เรอัล มาดริด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด