:::     :::

อาร์เตต้าเปรยทิ้งเกนดูซี่ลงทะเลถ้าไม่แก้นิสัย

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
1,990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เปิดปาขู่ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางจอมห้าวให้ปฏิบัติอยู่ในวินัยและมารยาทที่ดี หาไม่สามารถทำได้คงต้องจับโยนจากเรือทิ้งลงกลางมหาสมุทร

รายงานจาก 'เล กิ้ป' สำนักข่าวเมืองน้ำหอมว่า 'ปืนใหญ่ กำลังพิจารณาขาย เกนดูซี่ ออกจากทีม เพราะ อาร์เตต้า และเพื่อนร่วมทีมบางคน ไม่พอใจพฤติกรรมของมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดคือไปโชว์เก๋าเกมพ่าย ไบรท์ตัน 1-2 

หรือก่อนนั้้นกองกลางวัย 21 กะรัต เคยแสดงความก้าวร้าวในสนามซ้อม มีปากเสียงกับสตาฟฟ์โค้ชระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวที่ ดูไบ เมื่อช่วงต้นปี

สื่อฯดังชิงเสนอว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ก็ไม่มีความสุขเช่นกันจนทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน อยากซื้อร่วมงาน 

เดือดร้อน อาร์เตต้า มาแก้ข่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ( 28 มิ.ย.) ว่าเรื่องภายในขอเคลียร์หลังบ้าน หากแก้ไม่หายก็ต้องทางใครทางมัน 

อาร์เตต้าขู่เกนดูซี่ปรับปรุงตัว

"ก็อย่างที่ผมได้กล่าวในงานแถลงข่าว (หลังเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0) ปัญหาอะไรที่เกิดภายใน ก็จะแก้ไขกันเป็นการส่วนตัว ปกติไม่ใช่พวกเอาเรื่องที่ลับมาขายที่แจ้ง" เทรนเนอร์สแปนชิชยังคงความเป็นสุภาพชน 

"ส่วนเรื่องเขาจะได้ไปต่อฤดูกาลหน้าหรือไม่นั้น เอาเป็นว่านักเตะทุกคนที่มีสัญญาอยู่กับทีม ล้วนบรรจุในแผนงาน หากเขาอยากโดดลงเรือลำเดียวกับสโมสร - เรายิ่งกว่าต้อนรับขับสู้อีก"

"สิ่งนั้นคือแนวคิดของผมมาตลอด การมาทำงานที่นี่ก็เพื่อขัดเกลาผู้เล่นให้ดีขึ้นทั้งโดยส่วนตัวหรือส่วนรวม มันคืองานของเฮดโค้ช" 

สัญญาปัจจุบันของ เกนดูซี่ เหลือถึง มิ.ย.2022 ซึ่งหากมาอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามข่าวจริงๆ อาจปรับตัวง่ายขึ้นเพราะมี 2 เฟร้นช์แมนอย่าง ปอล ป็อกบา และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล คุม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด