:::     :::

เกสย้ำต้องการอดัมส์อยู่กับเจ็ตส์ต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม เกส เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต้องการให้ จามาล อดัมส์ อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าแม้ว่าเซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'จะยื่นเรื่องขอเทรดอย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าต้องการให้ จามาล อดัมส์ อยู่กับทีมต่อไปพร้อมระบุว่าการเจรจาเรื่องทำข้อตกลงระยะยาวกับเซฟตี้วัย 24 ปีจะเป็นการพูดคุยกันภายในองค์กรเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'สิ่งที่จะจัดการกับการสื่อสารกับ จามาล จะอยู่ระหว่างพวกเขา' เกส เปิดเผยกับ คิม โจนส์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'นั่นเป็นวิธีปฏิบัติภายในองค์กรของเราและทำให้ล็อคเกอร์รูมแน้นแฟ้น'

อดัมส์ ยื่นเรื่องขอเทรดจาก เจ็ตส์ อย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากไม่มีการเสนอการทำข้อตกลงระยะยาวตามความต้องการของเขา ซึ่งเฮดโค้ช'แก๊งค์ กรีน'ระบุว่าการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาของเซฟตี้วัย 24 ปียังคงเป็นเรื่องภายในพร้อมยืนยันว่าเขายังมีความสัมพันธ์แง่บวกกับ อดัมส์ 


'ความสัมพันธ์ของผมกับ จามาล เป็นไปด้วยดีตั้งแต่ที่เราได้มาที่นี่' เกส เผย 'สำหรับผม เราจะเข้ากันได้ดีเสมอ (ทั้งในและนอกสนาม)' ก่อนยืนยันว่าเขาต้องการให้ อดัมส์ อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

'ใช่ ผมต้องการ จามาล อยู่ในทีมของเรา' 

ฤดูกาลที่ผ่านมา อดัมส์ ทำ 75 แท็คเกิ้ล, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 13 ครั้ง, แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง, ปัดบอล 7 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล, ทำ 1 อินเตอร์เซปน์ และ ติด'ออล-โพร'ครั้งแรก ซึ่ง เกส ยกย่องผลงานของเซฟตี้วัย 24 ปี ไม่ต่างจาก เกร็ก วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับเจ็ตส์ที่กล่าวชื่นชมผลงานของผู้เล่นก่อนหน้านี้ 

'มันไม่มีความลับ จามาล ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง (ในโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาล)' เกส เผย 'เราต้องไปในสถานที่ที่เราสามารถนำเขากลับมาในจุดที่ถูกต้องและพร้อมจะไปต่อ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด