:::     :::

สแตฟเฟิร์ดเมินคำเตือนซ้อมกับเพื่อนเหมือนเบรดี้

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเหมือน ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทั้งที่ได้รับคำแนะนำว่าไม่ควรซ้อมเป็นหมู่คณะตอนนี้

แม้สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลจะแนะนำให้ผู้เล่นหยุดการฝึกซ้อมร่วมกันระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่ยังมีผู้เล่นหลายคนไม่สนใจกับคำแนะนำดังกล่าว ล่าสุด แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังนัดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานข่าวจาก'ดีทรอยท์ ฟรี เพรส'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ นัดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมหลายคนโดยเฉพาะกลุ่มปีกนอก ไมค์ แอฟเวนส์ และ คริส ก็อดวิ่น รวมถึงปีกในคู่ใจอย่าง ร็อบ กรอนคาวสกี้ ถึงสองครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่ได้รับคำแนะนำจากฝ่ายแพทย์ของสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลว่าควรงดการซ้อมร่วมกันจนกว่าจะถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์ระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งการเมินคำเตือนดังกล่าวทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง


ล่าสุด สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ไลออนส์ เป็นอีกคนที่ไม่สนใจคำเตือนเช่นเดียวกันหลังการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมหลายคนทั้ง จามาล แอ็กนิว, เจสซี่ เจมส์ และ นิค บาวเด้น เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อนที่เรื่องจะแดงออกมาเนื่องจาก เคลลี่ ภรรยาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีโพสต์การฝึกซ้อมของสามีลงอินสตาแกรมของเธอพร้อมข้อความว่า 'มันรู้สึกดีที่ได้นั่งบนสนามฟุตบอลและดู (สามีฝึกซ้อม) นึกภาพไม่ออกว่ารู้สึกดีแค่ไหนกับผู้ชายพวกนี้' ส่วน ไลออนส์ ยังแชร์คลิปวีดีโอการฝึกซ้อมของ สแตฟเฟิร์ด เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด