:::     :::

แม็กไกวร์รับผีเล่นแย่แม้ฉลุยตัดเชือก

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังฮีโร่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมที่เอาชนะ นอริช 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ก็ยืนยันต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับทีม

    กองหลังที่ทำประตูชัยได้ในนาทีที่ 118 กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยาก และเราทำงานหนักเพื่อมัน เราไม่ได้เล่นได้ดีที่สุด แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับบางเกมในฟุตบอลถ้วย"

    กับเหตุผลที่ ผีแดง มีฟอร์มค่อนข้างห่วยในนัดนี้ แม็กไกวร์ ตอบว่า "เราผ่านเกมที่ยากกับอากาศที่ร้อนในวันพุธ แต่เราก็เปลี่ยนแปลงทีมเยอะ นั่นจึงไม่ใช่เหตุผลที่จะเอามาอ้าง เราเล่นช้าไปหน่อย และเดินเกมตรงกลางมากไป เราควรเล่นด้านกว้างมากกว่านี้ เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศ นั่นคือทั้งหมดที่เกิดขึ้น"

    นอกจากนี้ เขายังพูดถึงประตูที่ทำได้ว่า "ผมยินดีเสมอกับการยิงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันเป็นผลที่ยิ่งใหญ่ในช่วงท้ายเกมของการต่อเวลา ผมผิดหวังเล็กน้อยกับการยิงได้แค่ 3 ประตู มันเป็นสิ่งที่ผมทำงาน และมองไปยังการปรับปรุงระหว่างนี้ไปจนถึงจบซีซั่น และหวังว่าผมจะสามารถนำสิ่งนั้นไปสู่ฤดูกาลหน้าได้"

    ขณะเดียวกัน เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมก็ยังพูดถึงโอกาสคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ว่า "มันมีความหมายมาก ผมย้ายมายังสโมสรเพื่อคว้าแชมป์ มันเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ และหวังว่าเราจะเล่นในรอบรองชนะเลิศได้ดีกว่าคืนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด