:::     :::

เซเตียนโอดทีมเล่นดีแต่ดันเจ๊า

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเก้ เซเตียน กุนซือบาร์เซโลน่าเผยว่าทีมตนเองเล่นได้ดีโดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่โชคร้ายที่ไม่สามารถทำประตูได้ตามที่ต้องการจนต้องเสมอกับ เซลต้า บีโก้

อาซูลกราน่า บุกไปเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขามีโอกาสเสียจ่าฝูงให้ เรอัล มาดริด ที่จะออกไปเยือน เอสปันญ่อล ในวันนี้

"พวกเขาทำให้เราเสี่ยงอย่างมากในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย และพวกเขาทำประตูได้ซึ่งส่งผลให้พวกเขาได้ไป 1 คะแนน" เซเตียน กล่าวหลังจบเกมล่าสุด

"เราไม่ควรที่จะไปอยู่ในสถานการณ์นั้น เพราะเราเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างมากในครึ่งแรก เราต้องพักครึ่งแรกด้วยการทำประตูมากกว่านี้เพื่อให้เล่นสบายๆ ผมคิด (ว่าฟุตบอลเป็นเรื่องไม่ยุติธรรม) เราไม่ได้อยู่ในช่วงที่ชัดเจน

"ยกตัวอย่าง มันดูน่าเหลือเชื่อมากที่ เคราร์ด (ปีเก้) โขกไม่เข้าประตู บาร์เซโลน่า ทำหลายๆ อย่างได้ดี มันต้องเป็นเกมที่สบายมากกว่านี้ แน่นอนว่าเราขาดในเรื่องความเชื่อมั่นในการเปลี่ยนการเล่นให้เป็นประตู

"สิ่งที่ยอดเยี่ยมในครึ่งแรกไม่พอที่จะทำให้เราเอาชนะและลงสนาม (ในครึ่งหลัง) แบบผ่อนคลายกว่าเดิม เรากำลังพบว่ามันยาก บางครั้งการทำประตูเป็นคำถามในเรื่องของโชค"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด