:::     :::

หงส์แห่แชมป์ได้หากอังกฤษไม่มีโควิด-19ระบาดรอบ2

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล จะสามารถทำการแห่แชมป์พรีเมียร์ลีกที่ แอนฟิลด์ ได้ในช่วงต้นฤดูกาลหน้า แต่มีข้อแม้ว่าอังกฤษต้องไม่มีการแพร่ระบาดระลอกที่ 2 ของไวรัสโควิด-19

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ ระบุว่าตอนนี้ หงส์แดง ได้มีการหารือกับรัฐบาลในเรื่องดังกล่าว ซึ่งมีแนวโน้มว่าหากผ่านการพิจารณาจะมีเงื่อนไขในการจำกัดจำนวนแฟนบอลที่จะเข้าสนาม และมีกฎที่เข้มงวด

ทั้งนี้นอกเหนือจากการทำข้อตกลงและหาแนวทางที่ชัดเจนเพื่อควบคุมการจัดงานให้อยู่ในระเบียบ อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญคือจำนวนของผู้ติดเชื้อที่ต้องลดลงอย่างต่อเนื่อง และต้องไม่มีการแพร่ระบาดระลอกที่ 2 

หากเป็นไปตามเงื่อนไขดังกล่าว เดลี่ เมล์ เชื่อว่ามีโอกาสที่ หงส์แดง จะได้ฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลในเดือนกันยายน รวมไปถึงสโมสรอื่นๆ ที่จะได้รับอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้อีกครั้ง

ในส่วนของจำนวนแฟนบอลยังคงเป็นข้อถกเถียงที่ทางรัฐบาลและผู้ที่เกี่ยวข้องกำลังหารือว่าจะให้จำนวนเท่าไหร่ โดยในรายงานเผยว่ามีโอกาสที่สโมสรต่างๆ จะได้รับอนุญาตให้แฟนบอลเข้าสนามเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ของความจุเท่านั้น หรือความเป็นไปได้ 20 เปอร์เซ็นต์ที่น่าจะทำให้สโมสรในลีกสูงสุดพอใจมากกว่า

สำหรับรัฐบาลอังกฤษกำลังจะประกาศระยะที่ 4 ในช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นการอนุญาตให้แต่ละทีมเดินทางและไม่ต้องกักตัวในตอนขากลับ ส่วนระยะที่ 5 คือการประเมินเรื่องที่จะให้แฟนบอลกลับมาเข้าสนามอีกครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด