:::     :::

ซาอูลกระตุ้นเพื่อนเดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
1,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าเก็บชัยชนะเพื่อบรรลุเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้

"ตราหมี" เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อลาเบส 2-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมเก็บชัยชนะมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่ง ซาอูล ยอมรับว่านัดนี้เป็นเกมที่อึดอัดแต่ก็ดีใจที่ทีมคว้าชัยชนะพร้อมกระตุ้นเพื่อนเดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่อง

"ผมมีความสุขมากที่ทำประตูเบิกร่องได้, การยิงประตูได้โดยไม่มีแฟนบอลเป็นอะไรที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แต่มันช่วยให้เราขึ้นนำและยังช่วยเปิดช่องว่างเพราะพวกเขาเล่นเกมรับลึกมากซึ่งมันเป็นเรื่องยาก" ซาอูล กล่าว

"ตอนเรานำ 1-0, พวกเขาเปิดพื้นที่มากขึ้นซึ่งทำให้เราได้บุกใส่พวกเขาในหลายทาง ในครึ่งแรกเราเจอกับทีมที่เล่นเกมรับ 6 คนและทุกคนอยู่ตรงกลาง"

"บางครั้งเราตีโจทย์ไม่แตกว่าต้องทำยังไง เพราะเราพยายามที่จะบุกจากตรงกลางให้ได้ มันทำให้พื้นที่ทางริมเส้นมีมากขึ้น"

"ผมคิดว่าเราทำได้ไม่เลวในครึ่งแรกแม้ว่าสกอร์จะอยู่ที่ 0-0 เราทำได้ดีแต่มันยากที่จะเจาะเข้าไปเมื่อพวกเขามีแนวรับ 6 คนที่พร้อมสุดขีด นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราและทุกคน"

"เรามีความสุขกับชัยชนะ ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราชนะ 4 เกมติดต่อกันในฤดูกาลนี้ เราสนุกกับการคว้าชัยติดต่อกันและต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป ถ้าเราทำได้ เราก็บรรลุเป้าหมายของเราได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด