:::     :::

ชไมเคิ่ลแนะชิลเวลล์อยู่ค้าแข้งเลสเตอร์ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
1,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารมือหนึ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ แนะ เบน ชิลเวลล์ เพื่อนร่วมทีมให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

แบ็กซ้ายคนดังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี ที่ต้องการตัวไปร่วมทีม แต่ทาง ชไมเคิ่ล หวังว่า ชิลเวลล์ จะทำแบบเดียวกับ เจมี่ วาร์ดี้ รวมถึงนักเตะคนอื่นที่เลือกจะอยู่กับทีมต่อไป

"เราเจอเรื่อง เอ็นโกโล่ และ ริยาด (ที่ย้ายออกจากทีม) - เอ็นโกโล่ มีเงื่อนไขซื้อตัวซึ่งมันโชคร้ายสำหรับเรา - แต่เมื่อคุณดูทีมที่นี่มีนักเตะไม่น้อยที่เลือกจะอยู่ต่อ" ชไมเคิ่ล กล่าว

"วาร์ดี้ มีโอกาสย้าย (ไป อาร์เซน่อล เมื่อปี 2016), เขาเลือกที่จะอยู่ที่นี่, มันเป็นโปรเจ็คต์ที่เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่ง, ผมอยู่ที่นี่ต่ออีกหลายปีจากโปรเจ็คต์ที่ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน"

"มันเป็นเคสของการมองโอกาสที่เข้ามาและคุณถามตัวเองว่า 'มันดีสำหรับฉันหรือเปล่า?' ฉันจะยกระดับตัวเองในฐานะผู้รักษาประตูหรือไม่?' ต้นหญ้าอีกด้านหนึ่งไม่ได้เขียวเสมอไป มันคือการตระหนักถึงสิ่งที่คุณมีและรู้สึกขอบคุณในสิ่งที่คุณมี"

"สิ่งที่ผมมีที่นี่ก็คือการที่สโมสรพาผมเข้ามาในช่วงเวลาของอาชีพที่ผมรู้สึกว่าไม่เป็นที่น่าพอใจและพวกเขาทำให้เรารู้สึกถึงความต้องการ จากสิ่งที่เราทำร่วมกัน มันสร้างความผูกพันที่ยากจะหาที่ไหนได้"

"เมื่อเราเจอ เชลซี ของ เอ็นโกโล่ หรือ ริยาด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, พวกเขาเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวของทีมเสมอและหลังจากนั้นก็พูดตลอดว่า 'ใช่ มันยอดเยี่ยมกับทีมที่เราอยู่ แต่เราคิดถึงผู้คนและจิตวิญญาณที่เลสเตอร์'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด