:::     :::

แฮร์ริสเชื่อซิกเซอร์สมีโอกาสพิสูจน์อีกครั้งที่ออร์แลนโด้

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
3,834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทเบียส แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ดของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เชื่อว่าทีมจะกลับมาทำผลงานแจ่มอีกครั้งในการกลับมารีสตาร์ทในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

โทเบียส แฮร์ริส ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส มองว่าทีมยังมีโอกาสเริ่มต้นใหม่ในการรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีคาดหวังถึงการคว้าแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ที่มีผู้เล่นดาวเด่นอย่าง โจเอล เอ็มบีด, เบน ซิมม่อนส์, โทเบียส แฮร์ริส หรือ จอช ริชาร์ดสัน แต่เคมีไม่เข้ากันและหลายส่วนในเกมบุกไม่ลงล็อคจนอยู่อันดับ 19 ของลีก ทว่า แฮร์ริส เชื่อว่าทีมจะกลับมาทำผลงานดีขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในซีซั่นนี้ 


'ผมจะพูดแล้วผมจะทำให้เป็นจริง เราไม่ได้มีเคมีดีที่สุดตลอดทั้งปี เราต้องใช้เวลาสักพักในการรวบรวมทุกคนเข้าด้วยกัน เราต่อสู้กับการบาดเจ็บตั้งแต่ต้นจนจบ และตอนนี้ถ้าเราล้มตัวลงนอนแล้ว เราก็จะเป็นแบบนั้น ความจริงจะบอกได้ จากวิธีที่เรามอง นั่นเป็นความคิดเห็นของคนอื่น แต่ผมรู้ว่าเมื่อผมมองไปในตาเพื่อนร่วมทีมและเรามีการพูดคุยกัน เรามีเป้าหมายในใจและนั่นคือการออกไปและเล่นและชนะแชมเปี้ยนชิพ'

'นั่นเป็นมุมมองเดียวที่สำคัญสำหรับผม สิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับทีมของเรา ผมเข้าใจมันเพราะเรายังไม่บรรลุความคาดหวังของเราในปีนี้ แต่เรามีโอกาสใหม่ในออร์แลนโด้ที่จะออกไปและแค่เล่นบอลและสร้างสิ่งใหม่ที่เราสามารถทำได้' แฮร์ริส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด