:::     :::

ปืนพัก'โอบา'ส่ง'ลากา'ล่าตาข่ายเอฟเอคัพ

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดโอกาสให้ อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ลงตัวจริงตำแหน่งหน้าเป้าในเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกมที่ บรามอลล์ เลน ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นคู่แรกของวันอาทิตย์ หนึ่งในทีมเต็ง อาร์เซน่อล มีการเปลี่ยนแปลงทีมตัวจริงหลายจุด โดยแดนหน้าเลือก ลากาแซ็ตต์ ที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมเกมนี้ ลงตัวจริงก่อน โอบาเมยัง ที่มีชื่อสำรอง

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังปรับระบบการเล่นมาเป็น 3-4-3 โดยใช้ เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส กับ เซอัด โคลาซินัก เป็นวิงแบ็กสองฝั่ง และแดนหน้าวาง นิโกล่าส์ เปเป้ กับ บูคาโย่ ซาก้า ขึ้นเกมริมเส้นให้ ลากาแซ็ตต์ จบสกอร์ โดยที่ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยัง มีชื่อนั่งอยู่ที่ข้างสนาม

ด้าน เมซุต โอซิล จอมทัพที่นั่งสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง เกิดบาดเจ็บตอนซ้อมเมื่อวันเสาร์ ทำให้พลาดมีชื่ออยู่ในแมตช์เดย์วันอาทิตย์

สำหรับการจัดทัพในเกมเอฟเอคัพ อาร์เตต้า เปลี่ยนแปลงทีมตัวจริงถึง 5 รายให้ ดาวิด ลุยซ์, เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, โจ วิลล็อค, เซอัด โคลาซินัก, อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ และใช้ตัวหลักหน้าเดิม 6 ราย จากเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 คือ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, ชโคดราน มุสตาฟี่, คีแรน เทียร์นี่ย์, กรานิต ชาก้า, นิโกล่าส์ เปเป้, บูคาโย่ ซาก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด