:::     :::

ผู้บริหารเอ็นเอฟแอลพีเอไม่พอใจผู้เล่นเมินคำแนะนำ

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอโมริซ สมิธ ผู้อำนวยการบริหารของเอ็นเอฟแอลพีเอแสดงความไม่พอใจกับการเมินคำเตือนของผู้เล่นดาวดังหลายคนที่ยังฝึกซ้อมร่วมกันท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบันจนอาจส่งผลกระทบต่อซีซั่นหน้า

เดอโมริซ สมิธ ผู้อำนวยการบริหารของสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล (เอ็นเอฟแอลพีเอ) แสดงความไม่พอใจ 3 ควอร์เตอร์แบ็กดัง ทอม เบรดี้, แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด กับ รัสเซลล์ วิลสัน ที่ไม่ใส่ใจคำเตือนที่ไม่ต้องการให้ผู้เล่นฝึกซ้อมร่วมกันในช่วงเวลานี้เนื่องจากตัวเลขผู้ติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอ็นเอฟแอลพีเอส่งสัญญาณถึงผู้เล่นเอ็นเอฟแอลว่าไม่ควรฝึกซ้อมร่วมกันในช่วงเวลานี้เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเพิ่มมากขึ้นให้อดทนรอจนกว่าจะถึงเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม แต่ผู้เล่นดาวดังหลายคนไม่สนใจคำแนะนำโดยเฉพาะ 3 ควอร์เตอร์แบ็ก เบรดี้ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, สแตฟเฟิร์ด ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ วิลสัน ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่ยังนัดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนทำให้ผู้บริหารของสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น


'การฝึกซ้อมเหล่านั้นไม่ได้อยู่ในความสนใจดีที่สุดของความปลอดภัยของผู้เล่น' สมิธ วัย 56 ปีกล่าวถึงการฝึกซ้อมโดยไม่ใส่ใจคำเตือนของ 3 ควอร์เตอร์แบ็กดัง

สมิธ เปิดเผยว่าเขาเข้าใจว่าทำไมผู้เล่นต้องการทำงานกับเพื่อนร่วมทีมต่อไป แต่รู้สึกว่าการฝึกซ้อมเหล่านั้นทำให้ฤดูกาลตกอยู่ในความเสี่ยง พร้อมชี้แจงเพิ่มเติมว่าการออกกำลังกายดังกล่าวยังส่งผลกระทบต่อ เอ็นเอฟแอลพีเอ ที่ถูกมองว่าไร้ความเป็นเอกภาพด้วย


'ถ้าคุณทดสอบการติดเชื้อไวรัสเป็นบวกหลังเทรนนิ่งแคมป์ นั่นเป็นการบาดเจ็บจากการทำงานหรือไม่?' สมิธ ตั้งคำถาม 'คุณได้รับความคุ้มครองภายใต้กฎของคนทำงาน? มีประโยชน์อะไรบ้างสำหรับคุณหากได้รับบาดเจ็บจากการติด'โควิด-19'?'

'ทุกอย่างที่ผู้เล่นอาจต้องการทำในช่วงปิดฤดูกาลมีผลกระทบโดยตรงกับแนวทางที่ดีที่เราสามารถเจรจาเพื่อป้องกันพวกเขาเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น' 

อย่างไรก็ตามไม่มีความชัดเจนว่า เอ็นเอฟแอลพีเอ หรือ เอ็นเอฟแอล จะทำอะไรได้มากนักเพื่อหยุดการฝึกซ้อมเหล่านั้น เนื่องจากลีกไม่มีบทลงโทษสำหรับผู้เล่นที่มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมและสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลจะไม่ลงโทษสมาชิกเช่นเดียวกัน ดังนั้นคงทำให้เพียงการแสดงออกถึงความไม่พอใจผ่านสื่อเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด