:::     :::

เอลเลียตต์โดนฟ้องหลังปล่อยสุนัขกัดคนทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
3,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายอย่างน้อย 2 แสนเหรียญสหรัฐหลังปล่อยสุนัขในการดูแลกัดคนทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กค่าจ้างแพงของ ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกหญิงสาวรายหนึ่งฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายอย่างน้อย 2 แสนเหรียญสหรัฐ หลังถูกสุนัข 'ร็อตไวเลอร์' และ 'บูลด็อก' อีกสองตัวของตัววิ่งวัย 24 ปี โจมตีและกัดที่ขาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หญิงคนดังกล่าวยื่นฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายจาก เอลเลียตต์ อ้างว่าเธอถูกสุนัขของ เอลเลียตต์ โจมตีระหว่างการทำความสะอาดสระว่ายน้ำในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่าสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์เป็นตัวแรกที่เข้าจู่โจมและลากแขนเธอ ก่อนสุนัขบูลล์ด็อกอีก 2 ตัวจะกัดที่ขาเธอตามเอกสารที่ส่งไปถึงศาล


ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่าหญิงคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินหลังการโจมตี และอีก 2 สัปดาห์ถัดมาเธอเข้ารับการผ่าตัดที่แขนช่วงล่างที่ถูก'ร็อตไวเลอร์'ของ เอลเลียตต์ กัด ซึ่งมีการบอกกล่าวจากคนในบริษัทที่ทำความสะอาดสระว่ายน้ำระบุว่าเธอกำลังหาทางเรียกค่าเสียหายอย่างน้อย 200,000 เหรียญสหรัฐ แต่ไม่มากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฟริสโก้ยืนยันว่าพวกเขาตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านของ เอลเลียตต์ ในวันเกิดเหตุ แต่ไม่มีการฟ้องร้องคดีอาญากับรันนิ่งแบ็กคาวบอยส์แต่อย่างใด

ส่วนทนายความของ เอลเลียตต์ เปิดเผยว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีไม่ได้ละเลยกับการดูแลสุนัขของเขาและวางแผนต่อสู้คดีต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด