:::     :::

ฟาฟร์แนะแพ็คเกอร์สใช้งาน'เลิฟ'เหมือนเซนต์สกับฮิลล์

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มองว่าทีมหัวเนยสามารถใช้งาน จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกได้เหมือนกับ ทายซั่ม ฮิลล์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แนะทีมเก่าว่าสามารถใช้งาน จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำงานร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส เหมือนที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ใช้งาน ทายซั่ม ฮิลล์ เล่นกับควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส กำลังวางแผนสร้างทีมเพื่ออนาคตเหมือนตอนเลือก ร็อดเจอร์ส ฐานะดราฟท์อันดับ 24 คลาส 2005 เพื่อรับบททายาทของ ฟาฟร์ ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมหัวเนยตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปัจจุบัน เขากำลังจะอายุครบ 37 ปีในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง แพ็คเกอร์ส เลือก เลิฟ ฐานะดราฟท์อันดับ 26 คลาส 2020 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนในอนาคตของ ร็อดเจอร์ส เช่นเดียวกัน


ฟาฟร์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า เลิฟ ควรจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นครั้งคราวในซีซั่นรุคกี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ ร็อดเจอร์ส ไม่ได้ทำจนกว่า ฟาฟร์ จะประกาศรีไทร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กทีมหัวเนยมองว่า เลิฟ สามารถเล่นได้ในบทบาทเดียวกับ ฮิลล์ กับทีมนักบุญเช่นกัน 

'ผมคิดว่ามีวิธีทำให้รวมกันเหมือน ทายซั่ม ฮิลล์ กับ เซนต์ส' ฟาฟร์ เผย 'ใช้งานเขาเหมือนกึ่งแบ็ค, กึ่งตัวขว้าง แต่ในบางครึ่งปล่อยให้เขาวิ่งเพียงเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณจะทำแบบนั้น อะไรแบบนั้น'

อย่างไรก็ตามทั้ง ร็อดเจอร์ส กับ บรีส์ มีรูปแบบการเล่นต่างกัน โดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กแพ็คเกอร์สที่มักจะเก็บบอลไว้กับตัวเองเป็นหลักและเขายังขว้างบอลยาวอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพด้วย ส่วนควอร์เตอร์แบ็กทีมนักบุญจะใช้วิธีการกระจายบอลมากกว่า ดังนั้น ฮิลล์ จึงเหมาะกับแผนดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด