:::     :::

มาร็อตต้าเผยงูใหญ่กำลังเดินหน้าดึงฮาคีมี่

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของอินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าสโมสรกำลังเดินหน้าในการดึง อาชราฟ ฮาคีมี่ มาร่วมทีม

แบ็กขวาของสโมสรเรอัล มาดริด ทำผลงานในการยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีหลายๆ สโมสรให้ความสนใจ ซึ่งที่ผ่านมา งูใหญ่ กลายมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวแข้งรายนี้ไปครอง

ล่าสุดทาง มาร็อตต้า ออกมาเผยเองว่าทีมงานของสโมสรกำลังดำเนินการในเรื่องนี้ และน่าจะได้บทสรุปในวันนี้ (จันทร์) ว่าจะออกมาอย่างไร

"จุดมุ่งหมายของสโมสรและครอบครัวจางคือการลงทุน การสร้างโอกาสในการให้ข้อเสนอในตลาดนักเตะ" มาร็อตต้า กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 

"ผมจะไม่ปิดบังว่าเราอยู่ในขั้นตอนที่ได้เปรียบของการเจรจา แต่ผมยังปรารถนาในการให้ความสำคัญกับทีมปัจจุบัน (ปิเอโร่) ออซิลิโอ (ผู้อำนวยการอินเตอร์) ทำงานในหน้าที่ของการเจรจาต่อรองได้ยอดเยี่ยม เรายังคงต้องผ่านขั้นตอนสุดท้าย แต่พรุ่งนี้ (จันทร์) จะเป็นวันที่สำคัญและเราจะรอดูถึงการกำหนดข้อสรุป ผมมองโลกในแง่ดี ออซิลิโอ สมควรได้รับเครดิตจากงานที่เขาทำตลอดไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

"อย่างที่ผมพูดไป สโมสรต้องการยกระดับ คิดถึงความเป็นไปได้ด้านเศรษฐกิจในสถานการณ์หลังจากไวรัสโควิด-19 เราจะรอดูว่าข้อเสนอในตลาดเป็นอย่างไร

"การดำเนินงานเรื่อง ฮาคีมี่ เป็นเรื่องสำคัญ เจ้าของมอบความเป็นไปได้ให้กับเราสำหรับการคว้าโอกาสและสมควรได้รับเครดิตในเรื่องนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด