:::     :::

ฮามันน์ชี้ตอนนี้หงส์แดงนำหน้าผีอยู่5ปี

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าด้วยศักยภาพทีมในปัจจุบัน สโมสรเก่าล้ำหน้าคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 5 ปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ พา "หงส์แดง" เดินหน้าคว้าแชมป์มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยุติการรอคอย 30 ปีของสโมสรด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แม้ทาง ฮามันน์ จะไม่แน่ใจว่าทีมจะครองความยิ่งใหญ่ในลีกอย่างต่อเนื่อง แต่มั่นใจว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล นำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 5 ปี

"ตอนที่ผมเป็นนักเตะ, สโมสรที่ใครก็อยากร่วมทีมก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ฮามันน์ กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ "คุณรู้ว่าการไปอยู่กับยูไนเต็ดการันตีเหรียญแชมป์, พวกเขาคือสโมสรที่ใหญ่ที่สุด สโมสรที่ทุกคนทั้งในและนอกอังกฤษพูดถึง"

"นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ ยูไนเต็ดเจอกับความผิดหวังและนั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก้าวเข้ามาและทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ทุกคนอยากร่วมทีม ด้วยความเคารพนะ, เขาน็อคยูไนเต็ดออกจากตำแหน่ง"

"ผมไม่แน่ใจว่า ลิเวอร์พูล จะครองพรีเมียร์ลีกอย่างที่ยูไนเต็ดทำ - เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูกพูดถึงอยู่เช่นกัน, แต่ ลิเวอร์พูล นำหน้ายูไนเต็ดอยู่ 5 ปี - สโมสรใหญ่ๆแห่งลอนดอนก็ยังตามหลังอยู่เหมือนกัน"

"คล็อปป์ มีสัญญาอีก 4 ปี - และด้วยเวลานั้นเขาต้องการแซงหน้าแชมป์ 20 สมัยของยูไนเต็ด รวมถึงคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด