:::     :::

ดิมัตเตโอชูสองมือสนับสนุนแวร์เนอร์ของดี

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
1,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือของ เชลซี ชูสองมือสนับสนุน ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าป้ายแดงที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า

สตาร์วัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไป 28 ลูกกับ 8 แอสซิสต์ใน 34 เกมลีกซีซั่นนี้ ซึ่งทาง ดิ มัตเตโอ เผยว่าพยายามที่จะดึงนักเตะมาร่วมทีมตั้งแต่ตอนคุม ชาลเก้ รวมถึง แอสตัน วิลล่า แต่สุดท้ายเป็น ไลป์ซิก ที่ได้ไปร่วมทีมก่อน พร้อมเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของ แวร์เนอร์ เลย

"ตอนที่ผมอยู่กับ ชาลเก้ เขายังอยู่ สตุ๊ตการ์ท  และเขาเพิ่งก้าวขึ้นมา" ดิ มัตเตโอ กล่าวผ่าน เมโทร "ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ก่อนที่ผมจะออกมา ผมวางแผนกับผู้อำนวยการกีฬาของทีม"

"ผมบอกไปว่าผมต้องการเซ็นสัญญากับเขา, เขาเก่ง, ยังหนุ่ม, รวดเร็ว, เทคนิคดี, ผมพูดว่า 'ทำไมเราไม่เซ็นสัญญากับเจ้าหนู ทิโม?'

"เราทำไม่สำเร็จในท้ายที่สุดและจากนั้นก็ผมอำลาทีม จากนั้นก็มาคุมวิลล่า, ส่วนที่ สตุ๊ตการ์ท ฤดูกาลหลังจากนั้นทีมตกชั้น และผมก็พยายามเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง แต่ ไลป์ซิก ได้ตัวเขาไปก่อน"

"ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลยและเขาก็พัฒนาได้อย่างดีเยี่ยม, เขาเป็นตัวจบสกอร์, ยิงประตู ดังนั้นเขาสามารถการันตีประตูให้กับทีมได้ซึ่งมันเยี่ยมมาก และเขาก็ยังมีความเร็วสูงอีกด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด