:::     :::

สเปอร์สสนบาซเกซปีกสำรองของมาดริด

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส บาซเกซ ปีกสำรองของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าสนใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังวางแผนดึงไปร่วมงานกันที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจ ลูกัส บาซเกซ ปีกสำรองของ เรอัล มาดริด ไปร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ เคยกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2010-2013 ขณะที่ บาซเกซ เป็นเด็กปั้นของทัพ'โลส บลังโกส' ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสเคยเรียกนักเตะที่ตอนนั้นยังเป็นผู้เล่นเยาวชนขึ้นมาใช้งานในทีมชุดใหญ่บางโอกาส ก่อนปีกวัย 28 ปีจะก้าวขึ้นมาเล่นเต็มตัวตั้งแต่ปี 2015 หลังทีมชุดขาวใช้เงื่อนไขซื้อตัวกลับมาจาก เอสปันญ่อล 

บาซเกซ มีปัญหาบาดเจ็บในซีซั่นนี้และมีบทบาทน้อยลงในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สโมสรอาจโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลดขนาดทีมด้วย เนื่องจากปีกวัย 28 ปีเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น

ตามรายงานอ้างว่า มูรินโญ่ หวังจะใช้ประโยชน์จากความไม่แน่นอนเรื่องอนาคตของนักเตะดึง บาซเกซ มาเสริมทัพไก่เดือยทองในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ เรอัล มาดริด จะตั้งค่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 25 ล้านยูโรก็ตาม แต่ ท็อตแน่ม หวังทีมชุดขาวจะยอมราคาลงเหลือ 17 ล้านยูโรเพื่อง่ายต่อการทำข้อตกลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})