:::     :::

นายกฯเบเนเวนโต้แนะแฟนบอลควรฉลองที่บ้าน

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารีโอ เคลเมนเต้ มาสเตลล่า นายกเทศมนตรีเมืองเบเนเวนโต้วอนแฟนบอลฉลองความสำเร็จกันที่บ้านไม่ควรออกมารวมกันตัวตามท้องถนนถ้า เบเนเวนโต้ เลื่อนชั้นกลับเวที เซเรีย อา คืนวันจันทร์นี้

มารีโอ เคลเมนเต้ มาสเตลล่า นายกเทศมนตรีเมืองเบเนเวนโต้ยอมรับว่าเขากังวลเกี่ยวกับการออกมาเฉลิมฉลองของแฟนบอลพร้อมแนะนำว่าควรฉลองบนระเบียงบ้านของพวกเขาเท่านั้น ถ้าหาก ฟิลิปโป้ อินซากี้ นำสโมสรเลื่อนชั้นสู่เวที เซเรีย คืนวันจันทร์นี้ จากการให้สัมภาษณ์'อิล มัตตีโน่'สื่อเมืองมะกะโรนี 

เบเนเวนโต้ เก็บ 73 คะแนนจากการลงเล่น 30 นัด ทิ้งอันดับ 3 สเปเซีย ถึง 23 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 8 เกมและพวกเขาจะคว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้น เซเรีย อา ทันทีถ้าหากพวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ ยูเว่ สตาเบีย คืนวันจันทร์นี้ ซึ่ง มาสเตลล่า ขอร้องให้แฟนบอลฉลองความสำเร็จกันที่บ้านไม่ควรออกมาภายนอกเพราะสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'


'ผมหวังด้วยความมั่นใจว่าพวกเราจะกลับสู่ เซเรีย อา ในที่สุด' มาสเตลล่า เผย 'ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนเฉลิมฉลองด้วยการจุดพลุได้ แต่ควรจะหยุดอยู่แค่นั้น'

'เราไม่ควรรวมตัวกันเพราะไวรัสยังคงอยู่ แม้ว่าเราจะถอยห่างมันออกมาแล้วก็ตาม เราจะแสดงสัญญาณที่ยอดเยี่ยมและเหลือเชื่อถ้าทั้งเมืองจะตกแต่งระเบียงบ้าน, หน้าต่าง, ดาดฟ้าและต้อนรับนักเตะ, สตาฟฟ์เทคนิค และ ผู้จัดการทีม'

'เราจะมีเอกลักษณ์จากมุมมองนี้และเราสามารถเข้าสู่ทำเนียบของ กินเนสส์ บุ๊ค ส่วนผู้ที่อาศัยอยู่ในตรอกซอกซอยและไม่ได้อยู่บนถนนสายหลักสามารถเข้าพักได้ที่ระเบียงหรือดาดฟ้าเพื่อนบ้าน'

'ผมหวังว่าทุกอย่างจะราบรื่น' มาสเตลล่า กล่าวด้วยความหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด