:::     :::

ยักษ์หูผึ่ง!เทนฮากรับสามดาวอาแจ็กซ์จ่อย้าย

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
1,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ ยอมรับในช่วงซัมเมอร์นี้มีโอกาสเสียดาวดังประจำทีมไปอีก ทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ๊ค, อองเดร โอนาน่า และ นิโกลัส ตาเกลียฟีโก้

ฟาน เดอ เบ๊ค เกือบอำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว แต่ติดตรงที่ เทน ฮาก เสียตัวหลัก อาทิ เฟร้งกี้ เดอ ย็อง ไปให้ บาร์เซโลน่า, มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ไปให้ ยูเวนตุส จึงไม่ต้องการขายดาวดังเพิ่ม

แม้ซีซั่นใหม่ 2020-21 อาแจ็กซ์ เสียตัวหลักไปก่อนตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วคือ ฮาคิม ซิเยค กองกลางที่ย้ายไป เชลซี ค่าตัว 40 ล้านยูโร แต่ เทน ฮาก ยอมรับอาจมีย้ายเพิ่มอีก ไม่ว่าจะเป็น ฟาน เดอ เบ๊ค, โอนาน่า และ ตาเกลียฟิโก้ ที่กำลังเนื้อหอมทุกคน

"ตลาดซื้อขายจะเริ่มในเดือนสิงหาคม เวลานี้ลีกชั้นนำกำลังเล่นกันอยู่ มูลค่าของนักเตะจะตกลงไปเล็กน้อย แต่ไม่มาก ขึ้นอยู่กับผลงานและความทะเยอทะยาน และนักเตะของเราจำนวนหนึ่งก็ต้องการที่จะย้ายไปต่างแดน"

"มีการทำข้อตกลงร่วมกับ อองเดร โอนาน่า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ๊ค และ นิโกลัส ตาเกลียฟิโก้ เอาไว้ สำหรับ โอนาน่า กับ ฟาน เดอ เบ๊ค ยังมีอีกสักหนึ่งปีกับ อาแจ็กซ์ เป็นทางเลือก แต่สำหรับ ตาเกลียฟิโก้ แตกต่างออกไปเพราะเรื่องอายุ" เทน ฮาก กล่าวกับ เฮท พาโรล สื่อดัตช์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด