:::     :::

ผี-สิงห์ห้ามนักเตะตัวยืมลงหวดยูโรปา

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
3,727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมขยายสัญญานักเตะที่ปล่อยให้ทีมในเซเรีย อา ยืมใช้งานต่อไป แต่มีเงื่อนไขว่าไม่นับรวมรายการ ยูโรปา ลีก

นักเตะ อาทิ อเล็กซิส ซานเชซ (อินเตอร์ มิลาน) และ คริส สมอลลิ่ง (โรม่า) ของ ปิศาจแดง และ วิคเตอร์ โมเสส (อินเตอร์ มิลาน) ของ สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจะหมดสัญญายืมตัวในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่มีรายงานว่าสโมสรกำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญายืมตัวออกไป

กระนั้นทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่าสโมสรจากอังกฤษน่าจะอนุญาตให้ขยายสัญญายืมตัวนักเตะออกไป กระนั้นคงเป็นในส่วนของการลงเล่นในศึก เซเรีย อา เท่านั้น และไม่นับรวมในเวทียูโรปา ลีก

ปัจจัยสำคัญคือการที่ ปิศาจแดง ยังคงมีลุ้นในเส้นทาง ยูโรปา ลีก เช่นเดียวกับ งูใหญ่ และ หมาป่ากรุงโรม โดยในรายงานระบุว่าทีมดังของอังกฤษไม่อยากให้นักเตะของตนเองไปเสริมความแข็งแกร่งให้คู่แข่ง เพราะอาจจะสะเทือนไปถึงการลุ้นแชมป์ของพวกเขา ซึ่งมีโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้ามาเอี่ยวด้วย

สำหรับ รายการ ยูโรปา ลีก มีคิวลงสนามในเดือนสิงหาคมนี้ตามโปรแกรมที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปได้วางไว้

        ในส่วน เชลซี กำลังอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมแรกพวกเขาแพ้คารัง 0-3 ซึ่งพวกเขาอยากได้ โมเสส กลับมาหลังจบเกม เซเรีย อา เพื่อหาโอกาสปล่อยนักเตะออกไปแบบถาวร เพราะสัญญาของแข้งไนจีเรียกับ สิงโตน้ำเงินคราม มีไปจนถึงหน้าร้อนปี 2021 เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด