:::     :::

แคมป์เบลล์เชื่อเรฟเว่นส์ไปไกลถึงแชมป์'ซูเปอร์โบวล์'

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลีส แคมป์เบลล์ อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มั่นใจว่าทีมใหม่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีองค์ประกอบพร้อมสรรพสำหรับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'ซีซั่น 2020

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์วัย 33 ปีที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 13 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ของเขาบวกกับความสามารถของขุมกำลังทัพอีกาพญายมมีโอกาสที่จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'อย่างที่คาดหวัง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ด้วยความสัตย์ มันเป็นสถานการณ์ที่ดีที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง' แคมป์เบลล์ เผย 'ทีมมีความสามารถมาก คุณมองดูทั่วรอสเตอร์ของ บัลติมอร์ และนั่นมีผู้เล่นที่มีความสามารถทุกตำแหน่ง ตลอดการดราฟท์ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นในบางตำแหน่งที่เราต้องการความช่วยเหลือ ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆกับโอกาสนี้ ผมคิด, คุณก็รู้ว่านี่เป็นหนึ่งในนั้น ผมเล่นฟุตบอลมา 12 ปีและผมเข้าใกล้มาก คุณก็รู้ ผมเล่นเพื่ออะไร นั่นคือ 'ซูเปอร์ โบวล์'ที่ผมยังไม่เคยคว้ามัน ดังนั้นผมรู้สึกว่าทีมนี้มีความสามารถเพียงพอที่จะช่วยให้ผมได้สิ่งที่ต้องการ ดังนั้นความคิดของผมคือแค่โอบกอดมัน ทุกช่วงเวลาพิเศษและทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นเรื่องสำคัญ'


แคมป์เบลล์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2008 เขาเข้าสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์'กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ แต่พ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 23-27 ในปี 2014 แคมป์เบลล์ เข้ารอบเพลย์ออฟฐานะ'ไวลด์-คาร์ด' ทว่าพวกเขาปราชัยอกครั้ง ปีต่อมายังเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี แต่เสียท่าต่อ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ของ แคม นิวตัน 

ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีที่ย้ายมาอยู่กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังมาถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีแต่พ่ายต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่ แคมป์เบลล์ เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของเขาบวกกับความแข็งแกร่งของ เรฟเว่นส์ จะช่วยให้เขาไปถึงเป้าหมายหลังถูกเทรดมาอยู่กับ บัลติมอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้  


'ผมมีประสบการณ์ที่ผมสามารถแบ่งปันกับพวกเขาได้ คุณก็รู้ พวกเขาสถิติ 14-2 แต่ไม่ชนะ คุณไม่ต้องกลับไปเริ่มต้นที่ 14-2 คุณต้องเริ่มต้นที่ 0-0 คุณต้องหาทางไปสู่ระดับนั้นอีกครั้ง ผมรู้สึกว่าผมมีประสบการณ์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทั้งดีและไม่ดีและวิธีการเตรียมตัวและจดจ่อตลอดเวลา'

'ผมหมายถึงทีมที่มีความสามารถ โค้ชยอดเยี่ยม และมันลงเอยเหมือนการถูกประหารชีวิต ในช่วงเวลานี้ด้วยการแพร่ระบาดของ'โควิด-19' ไม่มีใครสามารถเข้าศูนย์ฝึกซ้อมได้ ตอนนี้มันมาถึงช่วงเวลาแห่งความเป็นจริงแล้ว ใครจะพยายามเพื่อให้อยู่ในตำแหน่ง เมื่อเรากลับมาจะไม่ก่อความผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อย ผมไม่รู้ว่าตอนนี้คนจำนวนมากกำลังทำแบบนั้นอยู่ แต่ผมรู้สึกว่าในบัลติมอร์ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีจริงๆ' ดีเฟนซีฟ เอนด์วัย 33 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด