:::     :::

เทอร์เนอร์แนะเบลิชิคว่า'นิวตัน'เหมาะกับเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นอร์ฟ เทอร์เนอร์ อดีตโค้ชทีมบุก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่เคยทำงานกับ แคม นิวตัน ถ่ายทอดข้อมูลของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีให้ บิลล์ เบลิชิค ก่อน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะทำสัญญา 1 ปีกับอดีตจอมทัพทีมเสือดำเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นอร์ฟ เทอร์เนอร์ โค้ชมากประสบการณ์ฐานะผู้ช่วยพิเศษเฮดโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาแนะนำ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ว่า แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็กทีมเสือดำเหมาะกับทัพนักรบกู้ชาติ ก่อนทั้งสองฝ่ายจะทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลังการทำข้อตกลงหนึ่งปีระหว่าง เพเทรียตส์ กับ นิวตัน มีการวิเคราะห์ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะไปได้สวยกับทัพนักรบกู้ชาติถ้าหากร่างกายสมบูณ์ในการร่วมงานกับ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกของ เพเทรียตส์ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งตรงกับความคิดของ เทอร์เนอร์ ที่มองว่า นิวตัน ใน นิว อิงแลนด์ จะเป็นการจับคู่ที่ลงตัวพร้อมเผยว่าเขาเคยพูดคุยกับ เบลิชิค เกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย


'ข้อตกลงทั้งหมดของผมคือเมื่อ แคม มีสุขภาพดีและเราอยู่ที่นั่นกับเขา (ในปี 2018) เราสถิติ 6-2' เทอร์เนอร์ เผย 'แค่ดูเทป ปัญหาของเขาเรื่องสุขภาพดีขึ้นและจากสิ่งที่ผมเข้าใจ ผมไม่คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาเรื่องสุขภาพที่เขาไม่สามารถเอาชนะได้ ตอนนี้เขามีเวลาพักฟื้น ผมคิดว่าเขาจะกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยม'


เทอร์เนอร์ เคยคุมทีมบุก แพนเธอร์ส ช่วงปี 2018-2019 ที่ทำงานร่วมกับ นิวตัน ดังนั้นโค้ชวัย 68 ปีจึงเป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีสำหรับ เบลิชิค ที่มีโอกาสพูดคุยกับ เทอร์เนอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ว่าเฮดโค้ช เพเทรียตส์ อาจไม่ต้องการความช่วยเหลือมากนักก็ตาม ก่อนนำมาซึ่งการทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี

ดังนั้นถ้าเขาสุขภาพดี นิวตัน ใน นิว อิงแลนด์ จะเป็นหนึ่งในจุดที่น่าจับตามองมากที่สุดในซีซั่น 2020 แต่ถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีทำได้ไม่ดีอย่างที่คาดหวัง มันก็เป็นเพียงการลงทุนเพียงเล็กน้อยที่สามารถปล่อยตัวออกจากทีมได้ทันที แต่มันก็คุ้มค่าความเสี่ยงสำหรับทัพนักรบกู้ชาติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด