:::     :::

แมนเซลเปิดอกอาชีพนักฟุตบอลเป็นเพียงอดีตแล้ว

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดใจว่าเขาแฮปปี้การเล่นกอล์ฟและมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากกว่าการเล่นฟุตบอลในสนาม

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดอกว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นฟุตบอลอาชีพอีกต่อไป ตอนนี้เขาแฮปปี้กับการเล่นกอล์ฟและมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากกว่าที่เคยเป็นฐานะ'จอห์นนี่ ฟุตบอล'ในอดีต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แมนเซล อดีตเจ้าของรางวัล 'ไฮส์แมน โทรฟี่'ปี 2012 และอดีตดราฟท์อันดับ 22 คลาส 2014 แต่เล่นอาชีพกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพียง 2 ปีแรก ลงเล่น 15 เกม สตาร์ท 8 เกม ก่อนชีวิตพลิกผันมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะยอมรับว่าอาชีพของเขาสิ้นสุดลงแล้ว 

'ในอดีตอาจเป็นวิธีที่ผมบอกลักษณะมัน' แมนเซล กล่าวถึงอาชีพนักฟุตบอล 'ในที่สุดผมก็มาถึงจุดที่ผมพยายามบรรลุความสุขในชีวิต ไม่ใช่ความสุขในสนามฟุตบอลอีกแล้ว'


'ผมรู้ว่าผู้คนจำนวนมากอาจต้องการให้ผมกลับมาและเล่นและให้โอกาสอีกครั้ง แต่ผมไม่รู้ เท่าที่เป็นคนๆหนึ่งและค้นหาชีวิตในวัยหนุ่ม พยายามที่จะทำมันและคิดออกมา ถ้าผมเคยอยู่ในสถานที่ที่ดีกว่าที่ผมอยู่ตอนนี้ ผมสามารถพูดได้แบบตรงไปตรงมาว่าผมมีความสุขและผมกำลังทำสิ่งที่ถูกต้องที่จะลองและมีรอยยิ้มบนใบหน้าของผมทุกวันและนั่นมีความหมายสำหรับผมมากกว่าออกไปและอยู่บนสนามฟุตบอล'

'ผมมีช่วงเวลาที่ดีมาก ทุกครั้งที่ผมก้าวข้ามเส้นไป ผมมีช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ ผมให้ทุกอย่างที่ผมมีแล้ว'

'ผมคิดว่ามันเป็นแค่งานที่คุณทำไปเมื่อคุณมีเวลาว่างและเมื่อคุณทำสิ่งต่างๆด้วยตัวคุณเอง มันจะเข้ากันได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม และเมื่อคุณคิดว่าคุณเก่งเกินไปหรือดีกว่าเกม มันจะทำให้คุณต่ำต้อย และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น ผมถ่อมตน ขอบคุณพระเจ้าที่ผมได้รับโอกาสที่จะถ่อมตนเพราะเมื่อคุณคิดว่าคุณอยู่ในอันดับต้นๆของโลก มันเป็นจุดอันตราย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด