:::     :::

สิงห์นายด่านรวมพลซ้อม7ก.ค

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
3,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์นายด่าน เตรียมเรียกนักเตะรวมพลคัมแบ็กฝึกซ้อม 7 ก.ค นี้ "บิ๊กโก๊บ"กีรติ เส็นติระ บอสใหญ่ประกาศเสริมแข้งเจ๋งอีกแน่ วางเป้าหมายจบเลขตัวเดียว

ความเคลื่อนไหวของทีม เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 ล่าสุด "บิ๊กโก๊บ" กีรติ เส็นติระ ประธานสโมสรเปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า เตรียมเรียกขุนพลสิงห์นายด่าน คัมแบ็กกลับมาฝึกซ้อมในวันอังคารที่ 7 ก.ค 63 เพื่่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 พร้อมทั้งยืนยันว่าจะมีการเสริมทัพให้มีความแข็งแกร่งขึ้นอีกอย่างแน่นอน 
"หลังจากฟุตบอลไทยพักเบรกจากสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดสโมสรของเราก็ได้เตรียมตัวที่จะเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมเตรียมทีมในวันที่ 7 ก.ค นี้ ซึ่งทีมเราก็มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่งที่ออกไปก่อนหน้านี้ และยืนยันว่าจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทนแน่นอน โดยทางทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชกำลังพิจารณาคุณสมบัติกันอยู่ คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ ขณะที่เป้าหมายของเรายังคงเหมือนเดิมคือจบเลขตัวเดียวให้ได้ ซึ่งก็เชื่อมั่นในฝีมือการทำทีมของสตาฟ์ฟโค้ชและนักเตะชุดนี้ มั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้อยากฝากแฟนบอลสิงห์นายด่านร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ" บิ๊กบอสสิงห์นายด่านกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด