:::     :::

'คาร์ร่า'ออกตัวแทนหงส์แพ้ซิตี้ไม่น่าเกลียด

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563
1,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ พูดถึงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญระหว่าง แมนฯ ซิตี้ - ลิเวอร์พูล ( 1 ก.ค.) เหมือนแมตช์ศักดิ์ศรีของแชมป์เก่า ทั้งต้องการลดความห่างบนตารางคะแนน ทั้งสั่งสอนแชมป์ใหม่ให้ทราบว่าซีซั่นหน้าไม่หมู

'หงส์แดง' การันตีแชมป์ก่อนหมดฤดูกาล 7 แมตช์เดย์ โดยมีคะแนนมากกว่า ซิตี้ อันดับสอง 23 แต้ม ซึ่งนับว่าห่างเกินคุณภาพของทั้งสองค่าย 

ดังนั้นอดีตรองกัปตัน ลิเวอร์พูล จึงเชื่อว่าเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 'เรือใบสีฟ้า' ไม่อ่อนข้อแน่นอน แล้วมีโอกาสเป็นทีมที่สองของฤดูกาลต่อจาก วัตฟอร์ด ซึ่งสามารถยัดเยียดความปราชัยแก่ เจอร์เก้น คล็อปป์ และชาวคณะ 

"ช่องว่าง 23 คะแนนระหว่างสองทีมก็จริง แต่ผมไม่ได้มองว่ามันใหญ่เลย" คาร์ราเกอร์ กล่าวในรายการ 'มิดวีกพรีวิว' ทางพ็อดแคสต์ 'สกาย สปอร์ตส์' 

คาร์ราเกอร์ ออกตัว

"อย่างไรข้อกังขา ลิเวอร์พูล เข้าป้ายไปแล้ว แต่ความเห็นผมมองว่าฤดูกาลหน้าพวกเขาไม่ได้ห่างกันเลย"

"ดังนั้นเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องคันมืออยากเป็นอีกทีมที่ยัดเยียดความปราชัยแก่ 'หงส์แดง' เพราะเมื่อพวกเขาเอาจริงเรียกว่าก็หยุดไม่อยู่เหมือนกัน แม้มีไม่กี่ค่ายพอจะหยุดไหวหนึ่งในนั้นคือลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ดังนั้นบอกเลยมันต้องเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับติดตามรับชม" 

"ยิ่งฤดูกาลน่าคงสนุกขึ้น ซิตี้ ขุมกำลังดีอยู่แล้ว, โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เก่ง รวมถึงฝ่ายสรรหาบุคลากรก็คงเลือกผู้เล่นเด่นเข้ามา" 

"ไร้ข้อกังขาว่า 'เรือใบสีฟ้า' คงบู๊ในตลาดมากกว่า ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าหาก ซิตี้ ได้ตัวเจ๋งๆเสริมมา มันจะเป็นสะพานเพื่อลดช่องว่างของฤดูกาลปัจจุบัน น่าสนใจแชมป์ปัจจุบันจะรับมืออย่างไร" 

อนึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เปรยว่าไม่ซื้อมากในตลาดซัมเมอร์ 2020 เน้นผลักดันเด็กหนุ่มอย่าง เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ หรือ เนโค่ วิลเลี่ยมส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด