:::     :::

เลนเนิร์ดมั่นใจบัคเนอร์ช่วยเกมป้องกันอินดี้แกร่งขึ้น

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเรียส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แสดงความมั่นใจว่า เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเข้ามาช่วยทำให้เกมป้องกันของทีมอินดี้ยกระดับขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆของลีก

แดเรียส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อมั่นว่า เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่จะเข้ามาช่วยทีมอินดี้มีเกมป้องกันระดับแนวหน้าของลีกเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โคลท์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เทรดแลก บัคเนอร์ วัย 26 ปีมาจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็น ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ที่รับค่าจ้างแพงสุดอันดับ 2 ของลีก 

บัคเนอร์ มีส่วนสำคัญต่อเกมป้องกันของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช่วยเกมป้องกันเสียระยะวิ่งเฉลี่ยเพียง 97.9 หลาต่อเกม น้อยสุดอันดับ 7 ของลีก ขณะที่เกมป้องกันของทีมอินดี้ถูกทะลวงเฉลี่ยเกมละ 248.9 หลา มากสุดอันดับ 10 ของลีก ดังนั้นการดึง บัคเนอร์ มาร่วมทีมทำให้ เลนเนิร์ด มั่นใจว่าผู้เล่นวัย 26 ปีจะช่วยเกมป้องกันของโค้ชทีมรับ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลุส แข็งแกร่งมากขึ้น 


'การมี เดอฟอเรสต์ เข้ามาในทีมและช่วยเกมป้องกันของเรา เขาเป็นเหมือนสุนัขล่าเนื้อ ดูจากเทป เขามีมอเตอร์ที่เดินเครื่องไม่หยุด' เลนเนิร์ด กล่าวถึง บัคเนอร์ กับ คอลลีน โวล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'คุณไม่สามารถโฟกัสเฉพาะไลน์แบ็กเกอร์ ตอนนี้เรามี ดีเฟนซีฟไลน์แมน ที่พร้อมเขมือบทุกแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ที่ขวางหน้าเรา ผมคิดว่านั่นจะทำให้ไลน์แบ็กเกอร์วิ่งพล่านไปทั่ว, เล่นเพลย์มากขึ้นและลดความเครียดของ ดีเฟนซีฟ แบ็ค เพราะพวกเขาไม่ต้องอยู่คุมพื้นที่นานนัก'

'ผมกำลังตั้งตาคอยที่จะให้เขาออกมาที่นี่และคุณรู้หรือไม่ การนำสุนัขล่าเนื้อที่เขามีและช่วยเกมป้องกันนี้ชนะและจะเป็นแนวป้องกันอันดับต้นๆในเอ็นเอฟแอล' เลนเนิร์ด กล่าวถึงเพื่อนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด