:::     :::

นิวตันโพสต์คลิปลงยูทู้ปอำลาแพนเธอร์สทางการ

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โพสต์คลิปวีดีโออำลาทีมเก่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งเป็นการลาจากกันแบบไม่ดีนัก

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โพสต์คลิปวีดีโอเวลาราว 5 นาทีลงเพจ 'ยูทู้ป' ของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกล่าวคำลาทีมเก่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อย่างเป็นทางการเพื่อเริ่มต้นใหม่ในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ตอนนี้ผมรู้สึกโกรธ ผมรู้สึกผิดหวัง' นิวตัน เผย 'แต่ในเวลาเดียวกันผมไม่ได้ขมขื่น คุณรู้หรือไม่ว่าผมหมายถึงอะไร? ผมรู้ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในลีกนี้'

'อย่าไปเชื่อคำโฆษณา ผมไม่เคยต้องการออกจาก แคโรไลน่า อย่าปล่อยให้พวกเขาปั่นหัวให้คุณเชื่ออย่างนั้น มันเป็นการตัดสินใจของพวกเขา ผมติดอยู่กับมันและผมรู้เรื่องนั้น ดังนั้นผมจึงร้องขอเทรด' 


นิวตัน ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 1 ปีกับ แพนเธอร์ส ซึ่งทีมเสือดำพยายามเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินใจปล่อยอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 ออกจากทีมในอีก 1 สัปดาห์ต่อมา เขากลายเป็นฟรีเอเจนต์มาราว 3 เดือนจนกระทั่งเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์

อดีตเอ็มวีพีปี 2015 มีปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 2-3 ปีหลัง เคยผ่าตัดไหล่ 2 ครั้งก่อนหน้านี้และซีซั่นล่าสุดลงเล่นเพียง 2 เกมแรกก่อนปิดเทอมยาวเนื่องจากบาดเจ็บกระดูกเท้าซ้ายกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ แพนเธอร์ส ตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีม ก่อน นิวตัน จะได้เริ่มต้นใหม่กับทัพนักรบกู้ชาติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด