:::     :::

'โอบีเจ'ปัดข่าวลือเทรดซบเพเทรียตส์ร่วมงานนิวตัน

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
3,879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปฏิเสธข่าวลือที่จะเทรดไปเล่นกับ แคม นิวตัน ที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

'โอบีเจ' โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ส ปีกนอกวัย 27 ปีปฏิเสธที่จะพูดถึงข่าวลือที่อ้างว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส อาจจะถูกเทรดไปอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังถูกล่อซื้อด้วยคำถามตามสื่อโซเชียล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ ของ แคม นิวตัน ทำให้ 'โอบีเจ'ถูกนำมาเชื่อมโยงทันที หลังปีกนอกวัย 27 ปีเคยฝึกซ้อมร่วมกับอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนหน้านี้ จนมีข่าวลือว่า บราวน์ส อาจเทรด เบ็คแฮม จูเนียร์ ไป นิว อิงแลนด์ เพื่อเล่นร่วมกับ นิวตัน แต่เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที


บ็อบ เมเนรี่ นักแสดงตลกทวีตถึง 'โอบีเจ' ว่าเขาจะไป นิว อิงแลนด์ หรือไม่? อืมม ยินดีต้อนรับสู่ นิว อิงแลนด์ แคม' ก่อน เบ็คแฮม จูเนียร์ จะตอบว่า'(หัวเราะ) ไม่ครับเจ้านาย! แต่คุณได้รับพี่ชายผมไป หวังว่าจะได้แต่สิ่งดีที่สุด'

อย่างไรก็ตามข่าวลือการเทรด เบ็คแฮม จูเนียร์ ยังเกิดขึ้นไม่หยุดเนื่องจากความผิดหวังในซีซั่น 2019 ทั้งจากการลงเล่นด้วยอาการบาดเจ็บและไม่เคยสร้างสายสัมพันธ์กับควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ แต่ บราวน์ส เปลี่ยนเฮดโค้ชมาเป็น เควิน สเตฟานสกี้ ที่เชื่อมั่นว่าปีกนอกวัย 27 ปีกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้งและจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ 


แม้ เพเทรียตส์ จะต้องการปีกนอกฝีมือดีเข้ามาอัพเกรดตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม แต่รายงานที่เชื่อถือได้ระบุว่า บราวน์ส ไม่มีแผนเทรด เบ็คแฮม จูเนียร์ อีกทั้ง บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ จะไม่ค่อยพิจารณาทรัพย์สินที่มีค่าเพื่อทำให้การเทรดเกิดขึ้นด้วยและที่สำคัญ เพเทรียตส์ ยังไม่มีเพดานเงินเดือนมากพอสำหรับการจ่ายค่าจ้าง'โอบีเจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด