:::     :::

ศึกหนีตาย!มายอร์ก้าถล่มเซลต้า5-1

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกหนีตกชั้นโดยตรง มายอร์ก้า เปิดบ้านถล่ม เซลต้า บีโก้ 5-1 โดยทั้งสองทีมก็ยังต้องไปลุ้นหนีตายกันต่อไป

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

มายอร์ก้า 5 - เซลต้า บีโก้ 1

สนาม : มายอร์ก้า เอสตาดี้

    เล่นมาได้ 13 นาที มายอร์ก้า มาได้จุดโทษ เมื่อ ดานี่ โรดริเกซ ไปโดน ซานติ มีน่า เกี่ยวในจังหวะโฉบไปเอาบอล แม้ผู้ตัดสินจะใช้เวลาพักใหญ่ในการเช็กวีเออาร์ แต่ก็ยังยืนยันเหมือนเดิม ก่อนที่ อันเต้ บูดิเมียร์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งเจ้าถิ่นนำ 1-0

    นาทีที่ 19 เซลต้า น่าตีเสมอได้ เมื่อ ฟิลิป บราดาริช ซัดด้วยซ้ายไปโดน มาโนโล่ เรน่า ปัดออกหลัง จากลูกเตะมุม เฮซอน มูรีโย่ เทกตัวขึ้นโหม่งโดน เรน่า ปัดไปชนเข่าตัวเอง บอลกำลังจะข้ามเส้น ทว่าเจ้าตัวก็ยังควักออกมาได้ทันก่อนที่ลูกจะผ่านเส้นไปเต็มใบ

    กระนั้น นาทีที่ 27 สกอร์ก็มาขยับเป็น 2-0 เมื่อ ชูโช่ เอร์นานเดซ ลากตัดจากด้านซ้ายมาซัดด้วยขวาในเขตโทษ บอลเรียดเสียบเสาไกลไปเลย โดยที่ รูเบน บลังโก้ ไม่ได้ขยับตัว

    ไม่แค่นั้น นาทีที่ 40 มายอร์ก้า ก็มาทิ้งเป็น 3-0 จากลูกที่ ทาเคฟุสะ คุโบะ ตบคืนมาให้ อเลฆานโดร โปโซ่ เอี้ยวตัวยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษฝั่งขวาผ่านมือ บลังโก้ เข้าประตูไป พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 เซลต้า บีโก้ มาได้จุดโทษคืนบ้าง เมื่อ มีน่า ไปโดน โปโซ่ กระแทกด้านหลังล้มลง ก่อนที่ ยาโก้ อัสปาส จะอาสายิงเสียบมุมบนเข้าไปไม่พลาดให้ทีมไล่มา 1-3

    กระนั้น อีกแค่ 2 นาทีถัดมา เจ้าบ้านก็มาขยับเป็น 4-1 จากลูกจ่ายเร็วของ เซบีย่า ไปให้ บูดิเมียร์ หลุดไปจิ้มผ่าน บลังโก้ เข้าประตูไป

    นาทีที่ 60 มายอร์ก้า มาทิ้งไปไกล 5-1 เมื่อ คุโบะ จ่ายไปให้ เซบีย่า จับก่อนหาช่องกดด้วยขวาหน้าเขตโทษผ่านมือ บลังโก้ เสียบตาข่ายสุดสวย

    ช่วงเวลาที่้เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม มายอร์ก้า ถล่ม เซลต้า ด้วยสกอร์เหลือเชื่อ 5-1 โดยทั้งสองทีมต้องลุ้นหนีตกชั้นกันต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    มายอร์ก้า : มาโนโล่ เรน่า - อเลฆานโดร โปโซ่, มาร์ติน วัลเยนต์, อันโตนิโอ ไรโย่, ลูมอร์ - ดานี่ โรดริเกซ, อิดดริซู บาบา, ซัลบาดอร์ เซบีย่า - ทาเคฟุสะ คุโบะ, อันเต้ บูดิเมียร์, ชูโช่ เอร์นานเดซ

    เซลต้า บีโก้ : รูเบน บลังโก้ - เกวิน บาซเกซ, เฮซอน มูรีโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ, ลูกัส โอลาซ่า - ราฟินญ่า อัลกันตาร่า, ฟิลิป บราดาริช, โอคาย โยคุสลู - ซานติ มีน่า, ยาโก้ อัสปาส, เดนิส ซูอาเรซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด