:::     :::

เลสเตอร์คอนเฟิร์มเตะในบ้านปกติแม้เมืองล็อคดาวน์

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะเดินหน้าเตะเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ คริสตัล พาเลซ ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ของตัวเองต่อไป แม้มีการประกาศปิดเมืองก็ตาม

เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ ตกอยู่ในความสงสัยว่าจะแข่งขันกันได้หรือไม่ หลังจาก แม็ตต์ แฮนค็อก รัฐมนตรีสาธารณสุข ประกาศว่า เมืองเลสเตอร์ จะไม่ได้รับอนุญาติให้ผ่อนปรน หลังจากอัตราผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นถึงสามเท่า

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานการยืนยันจาก แฮนค็อก ว่าด้วยข้อจำกัดดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่วางมาตรการป้องกันเป็นอย่างดีก่อนที่จะกลับมาแข่งขันกันต่อในฤดูกาล 2019-20
ล่าสุด แถลงการณ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ออกมาสอดคล้องกัน ระบุว่า "ทางสโมสรได้หารือกับหน่วยงานท้องถิ่น กลุ่มที่ปรึกษาด้านความปลอดภัย และพรีเมียร์ลีก ภายหลังการประกาศจากทางรัฐบาลเกี่ยวกับมาตรการรับมือกับ โคโรน่าไวรัส ในเมืองเลสเตอร์"
"ทุกฝ่ายยังคงพึงพอใจเรื่องการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการรับมือ โควิด ของเราอย่างต่อเนื่อง การดำเนินงานด้านฟุตบอลของสโมสรยังคงสามารถเดินหน้าได้อย่างปลอดภัยภายใต้มาตรการที่เคร่งครัด และไม่มีความเสี่ยงใดๆ กับบุคลากรของสโมสร"
"ดังนั้น ทีมชุดใหญ่จะยังคงลงซ้อมที่ เบลเวียร์ ไดรฟ์ และโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปของเราก็จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ" โฆษกของสโมสร เลสเตอร์ เป็นผู้เปิดเผย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด