:::     :::

ขาดฮาร์ดแมน "โซรัน"หนักใจช้างศึกยู-23กลางรับน้อย

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน ยานโควิช เผยเกมแรกกับเกาหลีเหนือ ในศึกชิงชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นพพล พลคำ ทำให้ค่อนข้างหนักใจ เนื่องจากมี รัตนากร ใหม่คามิ ที่เป็นกองกลางตัวรับ เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ แบ่งเป็นสองกลุ่ม เน้นไปที่การพัฒนาศักยภาพร่างกายและการทดสอบวิ่งแบบ T-Test โดยล่าสุดนักเตะอย่างเจนรบ สำเภาดี, อภิรักษ์ วรวงษ์, ชัยวัฒน์ บุราญ และ วรวุฒิ นามเวช ได้เดินทางมาสมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "การซ้อมช่วงนี้เรายังคงเน้นที่การพัฒนาร่างกาย และความฟิตต่างๆ โดยจะใช้เวลาอีกอย่างน้อยประมาณ 2-3 วัน และช่วงดังกล่าวก็จะใส่เรื่องแท็คติกลงไปด้วย โดยหลังจากนี้เราจะมีการอุ่นเครื่องกับสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม เกมนั้นเราก็จะเน้นที่เรื่องร่างกาย ส่วนหลังจากนั้นที่ประเทศจีน เราก็จะเน้นเรื่องการใส่แท็คติกลงไป"

"สภาพทีมตอนนี้ เรามีปัญหาที่ต้องแก้หลายจุด ทั้งนักเตะตัวหลักที่ถอนตัวไป รวมถึง เจนรบ สำเภาดีก็เพิ่งตามมาสมทบกับ ทีม ตอนนี้เราก็ต้องวางแผนให้พร้อมที่สุด เพราะจากที่ทราบคือเกมแรกกับเกาหลีเหนือ เราจะหมดสิทธิ์ใช้งานนพพล พลคำ ที่ติดโทษแบน ซึ่งจะทำให้เรามีแค่รัตนากร ใหม่คามิ คนเดียวในแดนกลาง เราก็ต้องแก้ไขปัญหาตรงนี้ ซึ่งเกมกับ พัทยา ยูไนเต็ด จะเป็นการทดสอบที่ดี"

"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดในทีมชุดนี้คือผู้เล่นในตำแหน่งแดนกลาง เพราะว่า เรามีกองกลางที่ดีหลายคน แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นจำนวนกองกลางตัวรุก เรามีกองกลางตัวรับแค่สองคนเท่านั้น ดังนั้น เราต้องหาสมดุลของทีมให้เจอเพื่อรับมือกับทีมอื่นๆให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด