:::     :::

อิกัวดาล่าพร้อมเป็นหัวหน้าเด็กฮีตยันปี2022

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร อิกัวดาล่า ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ของ ไมอามี ฮีต อธิบายถึงรายละเอียดสัญญาจ้างเพิ่มเติมอีก 2 ปีมูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งจะเริ่มมีผลหลังจบซีซั่นนี้ว่าเป็นข้อผูกมัดสำคัญช่วยให้เขาสามารถถ่ายทอดองค์ความรู้แก่คนหนุ่มในทีม

'อิกกี้' โดนเทรดมาจาก เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ เมื่อก.พ.ที่ผ่านมาซึ่งเดิมทีสัญญาจะหมดฤดูกาล 2019-20 นี้ แต่ทางแฟรนไชส์รวมถึงตัวเขาตกลงจรดปากกาอีกฉบับล่วงหน้า 2 ปี (เฉลี่ยปีละ 15 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ) มีผลตั้งแต่ซีซั่น 2020-21 ส่วนของปีสุดท้ายคือออปชั่นทีม 

ซึ่งผู้เล่นวัย 36 ปีเปิดปากว่าทราบรายละเอียดในส่วนต่างๆแล้ว อาจมีการขยับขยายในอนาคต "ทั้งสองฝ่ายทราบว่าแนวทางที่ทำได้มีอะไรบ้าง ทั้งของตัวผมหรือของทีม เราทั้งหมดรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ทีมอยากเพิ่มเพดานค่าจ้าง" ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ซีซั่นที่ 16 กล่าวกับ 'ไมอามี เฮอรัลด์' 

อิกัวดาล่า เปิดปาก

"ทั้งนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหลอมรวมเข้ากับกลุ่มผู้เล่นนี้ในเวลาแค่สองเดือน แต่บรรยากาศห้องแต่งตัวที่นี่วิเศษมาก" "

"ผมต้องการมาตลอดที่จะหาสถานที่สักแห่งเพื่อจะเติบโตไปพร้อมพวกคนหนุ่มฝีมือทัศนคติการทำงานเด่น เพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโตในทางที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีน้องๆอย่าง แบม อาเดบาโย่, เคนดริค นันน์, ไทเลอร์ เอร์โร่ และ ดันแคน โรบินสัน ยิ่งทำเราคันมือ" 

"ส่วนเกมของผมนั้นยังพัฒนาได้อีกหลายด้าน อย่างตัวเองก็เพิ่งคนพบเมื่อเดือนมิ.ย.ปีก่อน ตอนเล่นซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ (ฐานะ วอร์ริเออร์ส) ว่าเราก็มีจังหวะเกมบุกที่ดี รู้สึกดีเมื่อเลี้ยงลูกผ่านการประกบของคู่แข่ง ส่วนการป้องกันนั้นมันอยู่ในสายเลือดผมอยู่แล้ว" 

สัญญาปัจจุบันของ 'อิกกี้'เซ็นไว้ตั้งแต่ตอนเล่นให้ 'สะพานทอง' รวามสามปีมีผลตั้งแต่ฤดกูกาล 2017-18 มูลค่ารวม 48 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})