:::     :::

ซีดานเตือนลูกทีมต้องมุ่งมั่นเก็บชัยชนะต่อไป

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ย้ำเตือนลูกทีมว่าต้องมุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะต่อไปหลัง เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบเหนือ บาร์เซโลน่า แต่ยังไม่มีการคว้าแชมป์ใดๆจนกว่าจะได้ข้อสรุป

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ย้ำเตือนลูกทีมว่าจำเป็นต้องมุ่งมั่นเพื่อเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อไปก่อนเกมรับมือ เคตาเฟ่ คืนวันพฤหัสฯนี้ แม้ทีมชุดขาวจะกุมความได้เปรียบเหนือทีมคู่ปรับแย่งแชมป์ลีกาอย่าง บาร์เซโลน่า มากขึ้นกว่าเดิมก็ตาม จากรายงานข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูงเหนือ บาร์เซโลน่า หนึ่งแต้มหลังทีมอาซูลกราน่าที่ลงเล่นก่อนพลาดท่าเสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นั่นทำให้ทัพ'โลส บลังโกส'มีโอกาสขยายช่องว่างเพิ่มขึ้นเป็น 4 แต้มหากสามารถเอาชนะทีมอาซูลอนคืนวันพฤหัสฯนี้ 

'มันเป็นหน้าที่ของผมในการเตือนคุณ คุณยังไม่ได้ชนะอะไรเลย นี่เป็นความจริงที่โหดร้าย เป็นความจริงของสิ่งที่เกิดขึ้น' ซีดาน เผย

'ยังมีอีก 6 เกมที่เหลือกับ 18 คะแนนที่ต้องเก็บ พวกเรานำอยู่หนึ่งแต้ม ไม่มีอะไรมากกว่านั้น'

'การอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องเป็นเรื่องหนึ่ง แต่เราจะต้องทำซ้ำเดิมจนกว่าจนสิ้นสุดฤดูกาล'

ซีดาน มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แต่ทีมชุดขาวตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ แมนฯซิตี้ 1-2 ในการเล่นเกมแรกของรอบ 16 ทีมซีซั่นนี้ ก่อนศึกยุโรปจะหวนกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือนสิงหาคม เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวเพิ่มเติมว่า

'ผมเคยเป็นนักเตะมาก่อน ผมเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้ ผมจึงต้องใช้ประสบการณ์นี้ ผมรู้ดีว่ามันคืออะไรและนักเตะรู้ดีว่ายังไม่มีการคว้าแชมป์ใดๆทั้งสิ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด