:::     :::

ริเวอร์สชี้ใครได้แชมป์ปีนี้สมควรรับเครดิต

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
3,961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน ริเวอร์ส การ์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดปากว่าฤดูกาล 2019-20 คือปีที่วุ่นวายและมีแต่ปัญหาสำหรับนักยัดห่วงอาชีพ ดังนั้นทีมใดคว้าแชมป์ได้สำเร็จควรซูฮกเป็นกรณีพิเศษ

การระบาดของโคโรน่าไวรัสทั่วโลกส่งผลให้เอ็นบีเอระงับแข่งมาตั้งแต่มีนาคม โดยเพิ่งจะสามารถร่างแผนงานรีสตาร์ตสำเร็จเพื่อเตรียมประลองความแม่นอีกครั้งปลายก.ค.นี้ ที่สนามกลาง อีเอสพีเอ็น ไวลด์ เวิลด์ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ เมืองออร์แลนโด 

ไหนจะดราม่าเรื่องการประท้วงร้องสิทธิ์คนดำในสหรัฐฯ ทั้งหมดทั้งมวลล้วนเป็นปัจจัยป่วนสมาธิจนยากจะสงบได้ ดังนั้นทีมไหนเข้าป้ายในบั้นปลายต้องฝีมือเก่งและแน่วแน่มากๆ

"คุณไปถามใครก็ได้การต้องร้างสนามกว่า 3-4 เดือน จากนั้นกลับมาซ้อมพยายามหาเคมีที่ลงตัวร่วมกันใหม่ เพื่อลงแข่งท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาด  ไหนจะมีผู้เล่นต่อสู้เพื่อแคมเปญ - ชีวิตคนดำก็มีค่า - อีก" ริเวอร์ส กล่าวกับ บลีเชอร์ รีพอร์ท

ริเวอร์ส ปวดหัวเลย

"มีแต่เรื่องเต็มไปหมด นับเป็นช่วงเวลาแสนบ้าคลั่งและเต็มไปด้วยความกังวล แถมช่วงระหว่างนี้นักกีฬาต้องจากครอบครัวไปใช้ชีวิตในสถานที่ปลอดเชื้อแบบจำกัดการเข้า-ออก"

"ยังไม่รวมปัจจัยนานับประการที่รออยู่อีก ผมจึงเห็นว่านี่คือหนึ่งในปีที่ทีมแชมป์ต้องเค้นศักยภาพออกมายากสุดซีซั่นหนึ่งกว่าจะถึงเป้าหมาย" 

อนึ่งคนในวงการก็เสียงแตกอย่าง ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส เคยให้สัมภาษณ์มองแบบเดียวกับลูกชาย ส่วน แชคีลล์ โอนีล ตำนานผู้เล่นกลับมองว่าแชมป์ซีซั่น 2019-20 โจทย์ง่ายกว่าปีปกติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด