:::     :::

ริเวร่ามั่นใจนิวตันไปได้สวยกับเพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า อดีตเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มั่นใจว่าลูกน้องเก่า แคม นิวตัน ที่ทำงานร่วมกันมานาน 9 ซีซั่นจะไปได้ดีกับทีมใหม่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

รอน ริเวร่า อดีตเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เจ้านายเก่าของ แคม นิวตัน เชื่อมั่นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะสามารถสร้างตัวเองใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังการเห็นลูกทีมเก่าฝึกซ้อมด้วยสภาพร่างกายที่ดีจากคลิปวีดีโอ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ริเวร่า ทำงานกับ นิวตัน มาตั้งแต่ซีซั่น 2011 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีถูกเลือกเข้าทีมเป็นคนแรกของดราฟท์คลาสปีดังกล่าว 

'เขามุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง' ริเวร่า กล่าวถึงลูกทีมเก่า 'ผมหมายความว่าเขาอาจจะมีสุขภาพดีเท่าที่ดูจากสิ่งที่ผมเห็นในคลิปวีดีโอ ผมคิดว่าเขาพร้อมที่จะออกไปข้างนอก'

'ผมจะไม่เดิมพันตรงข้ามกับชายหนุ่มคนนี้ นั่นคือสิ่งแน่นอน'


ริเวร่า ฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ไม่มีแผนเซ็นสัญญากับ นิวตัน เพื่อดึงมาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ก่อนทีมอินเดียนแดงจะเทรด ไคล์ อัลเลน อดีตแบ็คอัพของ นิวตัน มาเป็นสำรองของ ฮัสกิ้นส์ แต่ ริเวร่า เชื่อว่าลูกน้องเก่าที่เคยทำงานร่วมกัน 9 ซีซั่นจะฟื้นตัวจากการผ่าตัดไหล่หลายครั้งและการบาดเจ็บฝ่าเท้าซ้ายจนลงเล่นซีซั่น 2019 เพียง 2 เกมจะกลับกู้ชื่อในซีซั่นหน้า

'อย่าเดิมพันตรงข้ามเขาเลย' ริเวร่า กล่าว 'ผมจะไม่ทำแบบนั้นจริงๆ ก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่าเขาเป็นใครและเข้าใจในสิ่งที่เขาผ่านมา เขาเป็นคนที่พยายามทำสิ่งต่างๆเสมอ ผมคิดว่าเพราะเขารู้สึกกดดัน เขารู้สึกถึงแรงกดดันฐานะดราฟท์อันดับ 1 เขารู้สึกถึงแรงกดดันจากการได้รับรางวัล 'ไฮส์แมน โทรฟี่' และการเป็นดราฟท์อันดับ 1 เขารู้สึกถึงแรงกดดันจากการเป็นควอร์เตอร์แบ็กผิวดำ เขาแบกรับทุกสิ่งทุกอย่างไว้' 


'เขาต้องการหาทางเพื่อผ่านมันไปและเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย'

ตอนนี้เป็นครั้งแรกในอาชีพเอ็นเอฟแอลของ นิวตัน ที่จะต้องหาทางผ่านฤดูกาลกับเฮดโค้ชคนใหม่และเมืองใหม่ของเขา หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เพเทรียตส์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด