:::     :::

โจนส์กดดันชีฟส์พร้อมเดินตามรอยเบลล์

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
3,760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ส่งแรงกดดันถึง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ว่าอาจเดินตามรอย เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถ้าหากการทำข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้นไม่ทันเส้นตายวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ลวัย 25 ปี ส่งแรงกดดันถึง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ว่าตนเองต้องการข้อตกลงระยะยาวด้วยค่าจ้างปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ หากไม่เกิดขึ้นก็พร้อม'โฮลด์ เอาท์'ไม่เล่นทั้งซีซั่นเหมือน เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กดังที่เคยทำกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุดปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ โจนส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ผู้เล่นวัย 25 ปียังไม่เซ็นแท็กดังกล่าวเนื่องจากมีความต้องการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมหัวหน้าเผ่าให้เสร็จสิ้นก่อนเส้นตายวันที่ 15 กรกฎาคม 


ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโร่ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โจนส์ มองว่าตัวเองควรเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างปีละอย่างน้อย 20 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ชีฟส์ ไม่ได้มองถึงตรงนั้นเนื่องจากไม่ต้องการจ่ายเงินเพื่อเกมป้องกันมาเกินความจำเป็นหลังจ่ายค่าเหนื่อยให้ แฟร้งค์ คล้าร์ก ปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้น การาโฟโล่ ประเมินว่ายังมีงานที่ต้องทำอีกมากในการทำข้อตกลงระยะยาวและไม่มั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้น 

โจนส์ ดีกรี 'โพร โบวล์'ปี 2019 ตอบข้อความผ่านทวิตเตอร์จากคลิปวีดีโอจากรายงานของ การาโฟโล่ ว่า 'หรือผมจะไม่เล่น เลอวีออน เบลล์ บอกผมถึงเรื่องนี้ที'


เบลล์ เคยปฏิเสธการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 ขณะที่เขาอยู่กับ สตีลเลอร์ส และถูกทีมคนเหล็กปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก' แต่รันนิ่งแบ็กคนดังไม่เซ็นแท็กและไม่ลงเล่นตลอดซีซั่นดังกล่าว จนกระทั่งถูกปล่อยตัวและเขาทำข้อตกลงระยะยาวพร้อมรับเงินก้อนโตจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019

ถ้า โจนส์ เซ็นแท็กกับ ชีฟส์ เขาจะได้รับค่าจ้างในซีซั่น 2020 มูลค่า 16.1 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เขาต้องการสัญญาระยะยาวพร้อมรับค่าจ้างอย่างน้อย 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบันมีผู้เล่นทีมรับที่ได้ค่าเหนื่อยมากกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล เพียง 2 คนคือ แอรอน โดนัลด์ ของ แอลเอ แรมส์ กับ เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ อดีตผู้เล่น ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่เพิ่งมาอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด